• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Sự khác biệt giữa phun lông mày bên trái và bên phải

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Những kiểu phun tán bột lông mày thu cúc đẹp không chỉ giúp bạn đẹp hơn và còn phần nào thể hiện cá tính và con người của bạn. Dưới đây là chia sẻ của Priya Sher – một người “đọc khuôn mặt" có tiếng - cho rằng có thể hiểu được con người nhờ vào việc quan sát đặc điểm gương mặt của họ.

  1. Lông mày cong: người sáng tạo
  2. Lông mày thẳng: người tự tin và quyết đoán, hơi hướng nam tính
  3. Góc cạnh: người nhạy cảm và riêng tư, hơi bướng bỉnh
  4. Lông mày rậm rạp: mạnh mẽ, thiên về nam tính. Nếu kèm theo màu sắc bóng loáng, bạn là người có năng lượng tình dục cao.
  5. Lông mày mảnh: nữ tính, dịu dàng
  6. Lông mày cao: lông mày quá cao so với đôi mắt chứng tỏ bạn là kẻ mộng mơ
  7. Lông mày thấp: thường quá cẩn thận với mọi thứ, không có thời gian cho người khác.
Sự khác biệt giữa phun tán bột lông mày thu cúc bên trái và bên phải: tùy thuộc xem bên nào cao hơn, nó sẽ thể hiện sự kiểm soát trong các mỗi quan hệ. Nếu phụ nữ có lông mày bên phải cao hơn, người có có năng lực kiểm soát rất mạnh mẽ. Tương tự, lông mày bên trái dành cho nam.


Có rất nhiều kiểu lông mày đẹp phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau
Dựa theo những bật mí trên, việc thay đổi hình dáng của những kiểu phun thêu lông mày ở thu cúc đẹp có thể tạo nên ảnh hưởng nhất định với con người, ấn tượng và cuộc sống của bạn. Nếu đã quá chán nản với cặp lông mày cong tiêu chuẩn hay đơn giản là muốn phá cách một chút với cuộc sống của mình, hãy thử chọn lựa thay đổi hình dáng, màu sắc lông mày với các dịch vụ phun xăm – thêu – điêu khắc lông mày ngày càng phổ biến hiện nay.

- Phun mày: áp dụng cho các đôi lông mày đã có dáng, muốn tìm kiếm chút phá cách với màu sắc mới mẻ, năng động hơn.

- Thêu lông mày: lông mày mới được các chuyên viên phun thêu lông mày ở thu cúc “vẽ” thêm bằng thiết bị kim chuyên dụng, xen kẽ giữa lông mày cũ và kết hợp tạo dáng như mong muốn.

- Điêu khắc lông mày: khắc phục hiệu quả tình trạng lông mày thưa, mỏng, lợt, mất đuôi…

Vậy xăm lông mày có ảnh hưởng gì không đó là thắc mắc củ không ít người trước khi đi làm đẹp. Một trong những địa chỉ phun xăm lông mày nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em là Bệnh viện Thu Cúc – 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Thu Cúc cung cấp đầy đủ các phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện đại, được thực hiện bởi các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, theo quy trình đảm bảo an toàn ở mức cao nhất.

>>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, gọi ngay: 0904.570.988 – 1900.5588.96
 

Ads HMO

Ads HMO

Top