• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sử dụng kem dưỡng thể toàn thân đúng cách

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Cách dùng kem dưỡng thể toàn thân đúng cách sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm dưỡng thể được an toàn và hiệu quả hơn. Dưới đây là 2 điều bạn cần biết khi sử dụng kem dưỡng thể toàn thân trắng da.

*Đặt tiêu chí để chọn kem dưỡng thể

Đây là bước rất quan trọng khi muốn chọn một sản phẩm dưỡng da hiệu quả nhất cho mình. Đầu tiên, bạn cần xác định loại da của mình. Đối với da khô thì cần sử dụng sữa dưỡng thể bảo vệ vượt trội với công thức giữ ẩm cao trong khi loại sữa dưỡng cho da dầu lại cần nhẹ dịu, ở dạng lỏng để làn da dễ được thoáng khí.

Mỗi vùng trên cơ thể cần có một loại sản phẩm dưỡng da chuyên biệt. Do đó, bạn nên xác định bạn muốn sử dụng dưỡng thể cho vùng nào trên người. Có nhiều loại kem dùng chung cho một số vùng trên cơ thể cũng có những loại chỉ sử dụng cho một hoặc một vài vùng da nhất định thôi.

Bạn cũng cần chú ý đến những ghi chú trên mác sản phẩm. Sữa dưỡng da có thể có tác dụng chống lão hóa, làm trắng hoặc làm mịn da. Điều quan trọng nhất là chọn loại nào phù hợp với tình trạng da của mình.

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, bạn nên mua thử lọ nhỏ kiểu "test size" dùng trước để xem da có phù hợp với dưỡng thể đó không.

*Thoa sữa dưỡng thể đúng cách

Không phải cứ đổ đầy sữa dưỡng thể lên người là da bạn sẽ mịn màng. Cho một lượng sữa dưỡng thể ra tay, thoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi mới thoa lên khắp cơ thể. Việc thoa ra lòng bàn tay sẽ làm kem dưỡng ấm lên, từ đó dễ hấp thụ vào da hơn. Sau đó massage những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân. Điều này còn giúp tuần hoàn máu và làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Đối với da mặt, nếu bạn không dùng kem dưỡng riêng cho mắt thì trước hết thoa sữa dưỡng quanh mắt, sau đó đến hai má, hai bên mép và phần xung quanh cằm. Sau khi thoa xong những vị trí trên thì thoa toàn mặt theo đường tròn.

Chú ý, Với những làn da khác nhau thì lên chọn loại kem dưỡng thể khác nhau. Vì dụ như da nhờn thì dùng một loại kem không hoặc ít chứa dầu, da khô thì lại sử dụng loại kem có chứa dầu. Đặc biệt, làn da nhạy cảm để sử dụng kem dưỡng thể trắng da toàn thân hiệu quả nhất thì các bạn lên gặp bác sĩ để được tư vấn nhé !

Có thể bạn quan tâm:

>>>Cách bôi kem chống nắng đúng cách an toàn và hiệu quả cao.

>>> Các loại kem dưỡng da vùng mắt tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top