• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sông Lam Nghệ An thua Hà Nội FC với tỷ số 1 - 2

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 10/9, Sông Lam Nghệ An đã có trận thua 1 - 2 trước Hà Nội FC trên sân vận động Vinh (Nghệ An). Đây là trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 17 Giải bóng đá V- League 2017.

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều gặp khó khăn về lực lượng khi không có trong tay đội hình mạnh nhất. Sông Lam Nghệ An mất nguyên dàn phòng ngự tốt nhất gồm: Mạnh Hùng, Đình Hoàng và Ngọc Hải vì chấn thương.


Pha đi bóng tốc độ của cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN
Trong khi đó, Hà Nội FC cũng vắng Samson, Ngọc Đức bị treo giò. Tuy nhiên, hàng công đội khách Hà Nội FC vẫn còn Văn Quyết và Gonzalo cũng đủ khiến hàng thủ Sông Lam Nghệ An gặp nhiều khó khăn trong việc kèm cặp.

Sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ hai đội liên tiếp có các pha vào bóng lăn xả để ngăn chặn các pha lên bóng của đối phương. Trong những phút đầu tiên của trận đấu, Sông Lam Nghệ An là đội có tỷ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn.

Tuy nhiên, khi Sông Lam Nghệ An đang có thế trận tốt thì Hà Nội FC đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Phút thứ 20, từ một pha phản công bên cánh trái, Văn Quyết có đường trả bóng lại cho Hùng Dũng thực hiện cú sút đầy hiểm hóc hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng mở tỷ số, tinh thần thi đấu của Hà Nội FC lên cao và các cổ động viên của đội khách không phải chờ lâu để được ăn mừng bàn thắng thứ hai.

Phút thứ 27, nhận đường chuyền của đồng đội, hậu vệ trái Văn Dũng đã có pha khống chế gọn gàng và sút tung lưới Nguyên Mạnh, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Hà Nội FC.

Dẫn trước với khoảng cách hai bàn khiến Hà Nội FC thi đấu với đội hình khá thấp và nhường quyền kiểm soát bóng cho Sông Lam Nghệ An. Trong khi đó, dù bị dẫn trước nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ xứ Nghệ không hề giảm xuống.


Pha ngả người móc bóng của cầu thủ Hà Nội. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN
Chính điều đó đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 của Ngọc Toàn ở phút thứt 43. Kết quả này giữ nguyên đến hết hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Sông Lam Nghệ An liên tiếp đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên Văn Đức và Phi Sơn đã bỏ lỡ những cơ hội "ngon ăn" đáng tiếc. Đáng chú ý, cú dứt điểm của Văn Đức lại đưa bóng dội xà ngang, còn cú đá ẩu của Phi Sơn đã loại được thủ môn nhưng lại đi chệch cột dọc.

Tỷ số 2 - 1 nghiêng về Hà Nội FC là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đây là trận thắng thứ 5 của Hà Nội FC trước Sông Lam Nghệ An trong thời gian gần đây.

Với kết quả này, sau 17 vòng đấu, Sông Lam Nghệ An vẫn có được 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 Bảng xếp hạng V - League 2017. Hà Nội FC vẫn ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 31 điểm.

Theo Tá Chuyên (TTXVN)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top