• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn ai diện áo khoác dù đẹp hơn

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Với phong cách thời trang áo khoác dù riêng cho chính mình "Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn" luôn tạo điểm nhấn cho chính mình. Dưới đây là những mẫu áo bomber nam được 2 "soái ca" sao Việt này đã từng làm điên đảo fan hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn, hai soái ca chưa bao giờ ngưng tạo độ hot với cộng đồng mạng bằng việc luôn tung ra những bản hit đình đám, hai nam ca sĩ kiêm "Hoàng tử thời trang" luôn khiến người hâm mộ ghen tị vì gout thời trang cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu của mình.



Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn ai diện áo khoác nam đẹp hơn

Cùng xuất thân từ thế giới Underground, dường như Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn đôi phần chịu ảnh hưởng từ phong cách âm nhạc đến những phần trình diễn trên sân khấu khá giống nhau. Tuy nhiên, không phải vì điều ấy mà phong cách thời trang của hai "hoàng tử" lại trùng lặp.

Sơn Tùng M-TP

Một Sơn Tùng M-TP nổi loạn, phá cách và đôi lúc "bất cần" thể hiện rất rõ nét qua cách anh phối trang phục áo khoác da trên sân khấu cũng như những bức hình streetstyle đời thường của mình, chàng trai trẻ có thể khoác lên người bất cứ phụ kiện hay trang phục nào mà mình cảm thấy hợp thời trang và bộc lộ đúng tính cách nổi loạn ẩn chứa bên trong.



Phong cách "bất cần" của Sơn Tùng M-TP thể hiện qua cách phối trang phục blazer thanh lịch với ripped jeans

Sự phá vỡ quy tắc trong thời trang chính là nút thắt giúp chàng trai gốc Thái Bình không bị trùng lập màu sắc với các ca sĩ khác trong showbiz Việt hiện nay. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt giúp nam ca sĩ có thể làm tan chảy biết bao con tim người hâm mộ đến từ việc Sơn Tùng hiểu rõ ưu và khuyết điểm trên cơ thể, biết đâu là điểm dừng trong việc kết hợp trang phục của mình. Cá tính, nổi loạn chính là hình ảnh của Sơn Tùng bây giờ.



Cách phối trang phục White-on-white nổi bật hơn nhờ Sơn Tùng khéo léo kết hợp quần culottes cùng với áo thun in họa tiết và cặp kính siêu ngầu, khiến tổng thể trang phục nổi loạn nhưng vẫn hài hòa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top