• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Soi thành tích học tập cực 'khủng' của nữ sinh xứ Nghệ mới được thầy giáo cầu hôn

HMO

Administrator
Staff member
Giữa không khí World Cup 2018 đang sôi động hơn bao giờ hết, một câu chuyện tình đầy lãng mạn vẫn khiến nhiều dân mạng Việt quan tâm. Đó là màn cầu hôn ngay trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp của người yêu dành cho nữ sinh Trần Thị Duyên - ĐH Vinh.

Giữa không khí World Cup 2018 đang sôi động hơn bao giờ hết, một câu chuyện tình đầy lãng mạn vẫn khiến nhiều dân mạng Việt quan tâm. Đó là màn cầu hôn ngay trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp của thầy giáo và nữ sinh Đại học Vinh được các diễn đàn chia sẻ ngày 18/6.


Hình ảnh “gây bão” mạng xã hội những ngày qua
Theo đó, cô gái mặc bộ đồ cử nhân, đang đứng trên sân khấu. Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng hai thầy giáo trao bằng, một chàng trai bất ngờ tiến đến, tay cầm bó hoa tặng cho nữ sinh. Tưởng như chỉ dừng lại ở đó, nam chính khiến nhiều người có mặt tại hội trường ngạc nhiên khi bất ngờ quỳ xuống, lấy ra chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn với nửa kia. Sau giây phút bất ngờ, cô gái bẽn lẽn đồng ý. Đôi trẻ ôm nhau trong tràng pháo tay của những người xung quanh. Clip ghi lại màn tỏ tình lãng mạn nhanh chóng được lan toả trên mạng.

Nhan sắc của nữ sinh Trần Thị Duyên

Chia sẻ với phóng viên, Trần Thị Duyên cho biết cô và người bạn trai của mình đã yêu nhau được 2 năm. Cả hai khá bận với công việc riêng: Dũng hoạt động bên Đoàn, Đảng; còn Duyên dạy thêm tiếng Anh vào buổi tối. Vì vậy, có khi cả tháng họ mới đi ăn với nhau được vài bữa.

Lúc được cầu hôn, mình thấy bất ngờ quá nên không nghe, cũng không nghĩ được gì luôn. Mình từng đứng trên sân khấu nhiều lần rồi, nhưng đó là lần đầu tiên cảm thấy run như vậy”, Duyên nhớ lại.

Chị Trần Thị Thắm - chị ruột của Duyên - tâm sự em gái là niềm tự hào của gia đình khi vừa chăm ngoan, vừa học giỏi. Chuyện tình của Duyên và thầy Dũng được gia đình rất ủng hộ. “Bình thường anh Dũng là người hiền lành nên khi biết anh chọn cách cầu hôn táo bạo như vậy, mình cảm thấy khá bất ngờ”, chị Thắm chia sẻ.


Bạn trai của Duyên là Thái Dũng, là Phó bí thư Đoàn trường ĐH Vinh

Trần Thị Duyên học song song hai ngành là Công nghệ Kỹ thuật Hoá học chuyên ngành Hoá dược - Mỹ phẩm và Công nghệ thực phẩm tại Đại học Vinh. Trước đây, nữ sinh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Hưng Nguyên, Nghệ An để có thể góp phần xây dựng, làm đẹp thêm quê hương mình.

Cô cũng là một nữ sinh khá toàn diện khi sở hữu nhan sắc ấn tượng, chiều cao lý tưởng, học lực đáng nể, chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa và đang điều hành một trung tâm tiếng Anh có tiếng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chia sẻ về ý định kết hôn, 9X cho biết bản thân mới ra trường và có khá nhiều dự định nên muốn ổn định công việc trước, sau đó mới tính tới chuyện làm đám cưới.


Những hình ảnh đời thường xinh đẹp được Duyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình

TRẦN THỊ DUYÊN
NGÀY SINH: 06/01/1995
QUÊ QUÁN: Xã Hưng Thông - Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
CHIỀU CAO: 1m63 - Cân nặng: 47 kg
SỞ TRƯỜNG: Tiếng Anh - Múa - MC - Tham gia các hoạt động tập thể
SỞ THÍCH: Hát - Múa - Thổi sáo - Nấu ăn - Chụp ảnh - Shopping - Web - Ăn uống


THÀNH TÍCH:
- Giấy khen của Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2013 - 2014.
- Giấy khen của Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong chương trình Tiếp sức mùa thi 2014.
- Giấy khen của Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 - 1024.
- Tham gia và Nhận chứng chỉ hoàn thành lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Đảng ủy Trường Đại học Vinh tổ chức khóa ngày 29/03 - 02/04/2014.

Theo Tùng Chi (Saostar.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top