• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc So sánh mặt bích mù và mặt bích rỗng

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Mặt bích mù và mặt bích rỗng đều là các phụ kiện dùng để nối đường ống. Tuy nhiên mỗi loại lại có công dụng và nhiệm vụ riêng.



mặt bích mù được thiết kế kín, nó không có lỗ ở giữa. Công việc chính của nó là đóng kín các hệ thống đường ống Không cho dòng chảy rò rỉ ra bên ngoài. Nó thường dùng cho các đường ống chờ, chưa dùng tới.

mặt bích rỗng là loại mặt bích được thiết kế có lỗ ở giữa. Nó cũng làm nhiệm vụ kết nối đường ống. Tuy nhiên dòng chảy vẫn có thể đi qua kết nối này.

Khi bạn chọn mua các loại mặt bích, nên chú ý đến vấn đề và nhu cầu của hệ thống của mình để tránh gặp tình trạng mua nhầm sản phẩm nhé.

Hiện tại công ty BỐN PHÁT đang cung cấp các sản phẩm mặt bích cho thị trường toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thiết bị vật tư 4 phát – web: 4phat.vn
Trụ sở: tổ 6, Phường Đồng Mai, TP Hà Đông, Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top