• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sở nội vụ vào cuộc vụ: Công sở 'cửa khóa then cài' trong giờ làm việc

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi nhận được phản ánh tình trạng một số cơ quan hành chính ở Nghệ An "cửa khoá then cài" trong giờ làm việc, tỉnh này đã chỉ đạo Sở Nội vụ vào cuộc kiểm tra, xử lý.

Chiều 10/3, ông Lê Đức Cường - Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết, tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Sở Nội vụ và UBND TP Vinh làm rõ vấn đề báo VTC News phản ánh.

"Khoảng trong chiều nay tỉnh sẽ có văn bản gửi sang Sở Nội vụ và UBND TP Vinh yêu cầu làm rõ. Nếu đúng như báo nêu sẽ có hình thức xử lý và chấn chỉnh nghiêm túc" - ông Cường khẳng định.

Phòng của ông Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng Phòng quản lý đô thị cũng "khép" sớm khi giờ làm việc vẫn còn.
Trước đó như VTC News đã thông tin, nhà nước quy định giờ làm việc hiện nay buổi sáng là từ 7h30 đến 12h, buổi chiều 13h30 đến 17h. Tuy nhiên, khi phóng viên đến UBND phường Hưng Dũng, phường Hà Huy Tập, phường Hưng Phúc thì cán bộ, công chức, viên chức nơi đây "cửa khóa then cài" trong khi giờ làm việc vẫn còn.

Phỏng vấn lãnh đạo các phường trên thì đều nhận được câu trả lời "có việc nghỉ sớm", thậm chí Chủ tịch phường Hà Huy Tập còn nhầm giờ làm việc mùa hè và trả lời chỉ làm đến 11h30.

Ngay cả UBND TP Vinh cũng cùng cảnh "vắng tanh", một số người công tác tại UBND TP Vinh cho biết, hôm phóng viên có mặt thì "mọi người đã về lúc 11h20 vì hôm có đám cưới sếp cũ".

Hình ảnh ghi lại trước cổng UBND TP Vinh lúc hơn 1h30, một số người bắt đầu mới đến cổng cơ quan làm việc
Chủ tịch UBND TP Vinh cũng trả lời: "Hôm nay có lẽ có cái đám cưới, hoặc là nghỉ sớm một tí". Nhưng sau đó vị Chủ tịch đã chối: "Đó là anh đoán thế chứ anh có biết đâu? Có lẽ quân nó loanh quanh luẩn quẩn đâu đó".

Theo Hồng Thắng/VTC.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top