• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Soạn thảo hợp đồng

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Dịch vụ tư vấn và soạn thảo hợp đồng

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp chưa quan tâm, chú trọng đến việc soạn thảo hợp đồng, cho đến khi có tranh chấp hoặc mâu thuẫn xảy ra mới vỡ lẽ khi hợp đồng soạn quá sơ sài, không rõ ràng và có những điều khoản bất lợi cho doanh nghiệp. Vì vậy, để hạn chế các rủi ro có thể phát sinh xảy ra khi các bên tham gia giao kết hợp đồng, chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên yêu cầu một tổ chức Luật sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn và rà soát để giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ rủi ro về mặt pháp lý khi tham gia giao dịch, ký kết hợp đồng.

Việc soạn thảo hợp đồng không chỉ đơn thuần là nắm về mặt pháp lý là doanh nghiệp có thể soạn thảo được một hợp đồng phù hợp và chặt chẽ về mặt pháp lý mà còn đòi hỏi về khả năng, kinh nghiệm của Luật sư để có thể dự lượng được những rủi ro có thể xảy ra và đưa vào trong hợp đồng những điều khoản để nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho doanh nghiệp.

Với một chi phí nhỏ nhưng mang lại lơi ích to. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn toàn diện về các thỏa thuận trước khi giao kết hoặc thực hiện một giao dịch.

Công ty: VPLS Quang Thái
Trụ sở: 41 cộng hòa, P.4, Q. Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0903.91.67.91 - 08.6684.4216
Email: luatsu@luatsuquangthai.vn
Keyword: Soạn thảo hợp đồng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top