• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Smartphone mới của Huawei với camera 8 MP chính thức ra mắt

KhoaComputer

Lính mới
Mới đây, Huawei Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng smartphone mới - Huawei Y 541. Đây là chiếc điện thoại thông minh có giá bán khá rẻ với nhiều tính năng thú vị.

Theo thông tin từ Huawei Việt Nam, Y 541 có tốc độ download 3G nhanh gấp ba lần các sản phẩm cùng phân khúc về giá tiền trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có các tính năng chụp hình sáng tạo.

Huawei Y 541 được trang bị màn hình 4,5 inch cùng tấm nền IPS TFT. Với bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, Huawei Y 541 được xem là chiếc smartphone giá rẻ nhưng có cấu hình khá tốt trong tầm giá.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA SẢN PHẨM

Điểm đáng chú ý của chiếc điện thoại Y 541 là máy được trang bị camera chính lên 8 MP, có tính năng quay phim Full-HD. Camera trước 2.0 MP hỗ trợ video call giúp Y 541 mang đến cho người dùng những tiện ích chụp ảnh tối ưu.

Dường như nhà sản xuất Huawei rất tập trung vào tính năng của camera, nên ngoài những tính năng cơ bản như chụp ảnh panorama thì chế độ chụp hình bằng giọng nói là một trong những những tính năng độc đáo lần đầu xuất hiện ở dòng điện thoại tầm thấp như Y 541.
Ngoài ra, nhu cầu selfie theo những cách sáng tạo nhất của giới trẻ cũng được đáp ứng với các ứng dụng chụp snapshot- chụp ảnh khi màn hình bị khóa, Audio photo - chụp ảnh kèm ghi âm sau khi chụp.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN THỦ ĐỨC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top