• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA yếu tài chính nhưng không thiếu nhân tài

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Cùng với HA.GL, SLNA là một trong số những đội bóng tham dự V-League 2015 có thay đổi mạnh mẽ nhất, từ vị trí HLV trưởng cho đến lực lượng cầu thủ. Đội bóng xứ Nghệ bị đánh giá yếu kém về tài chính (đến lúc này họ chưa biết sẽ có bao nhiêu tiền trong tài khoản), nhưng về con người thì họ không hề thua các đội khác.

SLNA được đánh giá cao ở mùa giải 2015 nhờ sở hữu lực lượng trẻ đầy tài năng
Khi nói về nguồn cầu thủ ở SLNA, nhiều người vẫn ví von là “nước sông Lam đến khi mô cho cạn?”. Quả thật, bao năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã nổi tiếng về việc “sản xuất” ra những tài năng cho bóng đá nước nhà và họ không bao giờ lo khủng hoảng cầu thủ.

Hết mùa giải 2014, Công Vinh và Hồng Việt chia tay SLNA để về B.BD và Đồng Nai. Nhưng SLNA không quá âu lo bởi họ vẫn còn nhiều gương mặt trẻ rất triển vọng. Vừa qua, SLNA đã đôn hàng loạt cầu thủ từng thi đấu rất thành công ở các giải trẻ như Tuấn Tài, Văn Khánh, Văn Hùng, Phúc Tịnh… lên đội 1 và họ sẽ kết hợp với các đàn anh lứa 9x khác như Nguyên Mạnh, Phi Sơn, Sỹ Sâm, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Khắc Ngọc, Đình Hoàng… để tạo nên một đội bóng trẻ trung và căng đầy nhiệt huyết.

Đặc biệt, trong số các cầu thủ trẻ vừa lên đội 1 có Tuấn Tài và Văn Khánh từng thi đấu rất hay trong màu áo U19 Việt Nam và họ chính là những niềm hy vọng lớn trong việc kéo khán giả đến sân Vinh mùa tới. SLNA vừa quyết định để HLV Ngô Quang Trường tiếp quản vị trí “thuyền trưởng” từ người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng và dù chưa có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng nào ở V-League, nhưng nhà cầm quân này vẫn được đánh giá rất cao.

Vừa qua, ông Trường đã dẫn dắt SLNA giành HCV môn bóng đá nam tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Nên nhớ, ở giải đấu này, các đội Đà Nẵng, Hà Nội và Nam Định đều cử lực lượng rất mạnh tham gia nhưng họ đã phải nhìn đội bóng xứ Nghệ lên ngôi.

Theo Bóng Đá Plus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top