• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA "Xứ Nghệ" thâu tóm danh hiệu tháng 3

HMO

Administrator
Staff member
Cả 3 danh hiệu xuất sắc trong tháng 3 gồm: HLV xuất sắc Nhất, CLB xuất sắc Nhất và Cầu thủ xuất sắc Nhất đều đã thuộc về SLNA. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và một phong độ tuyệt vời của đội bóng xứ Nghệ.

Trong tháng 3, SLNA đã có thành tích toàn thắng cả 3 trận, liên tiếp dẫn đầu BXH. Với thành tích này, ở cuộc bầu chọn Đội bóng xuất sắc nhất tháng 3, SLNA dẫn đầu với 72 điểm, tiếp theo là Thanh Hóa 34 điểm và SHB Đà Nẵng 22 điểm. Danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng đã giúp SLNA nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng từ BTC giải.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng xứng đáng nhận được các giải thưởng tháng 3. Ảnh: SN
Ở cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất, Trưởng BTC giải, Hội đồng HLV Quốc gia, HLV trưởng các CLB đã bầu chọn HLV Nguyễn Hữu Thắng của CLB SLNA là HLV xuất sắc Nhất tháng 3 với 32 điểm, xếp thứ Hai là HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng với 22 điểm.

Đội bóng xứ Nghệ hoàn tất cú “hat-trick” giải thưởng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền đạo Lê Công Vinh.

Trong tháng 3 với 3 lượt trận, Công Vinh (89, SLNA) thi đấu rất ấn tượng khi ghi đến 4 bàn thắng đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở các lượt đấu đầu tiên tại giải. Với thành tích này, Công Vinh rất xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc Nhất tháng do đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông bầu chọn.

Với tổng số điểm 65 mà Công Vinh giành được thì vị trí thứ 2 thuộc về cầu thủ Cheikh Abass Dieng (10 - Thanh Hóa) với 32 điểm, thành tích được ghi nhận với cú hattrick trong trận Thanh Hóa gặp HAGL tại vòng 2 - V.League. Ví trí tiếp theo thuộc về Gonzalo D. Marronkle (20, Hà Nội T&T) với 12 điểm. Cầu thủ xuất sắc nhất Lê Công Vinh sẽ được nhận 5 triệu đồng và HLV xuất sắc nhất Nguyễn Hữu Thắng nhận phần thưởng 5 triệu đồng.

Các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3 sẽ được trao ở lượt đấu cuối tuần này.

ĐA nguồn Vietnamnet.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top