• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA vô địch U13 quốc gia

HMO

Administrator
Staff member
Giành chiến thắng 2-1 trước đội Viettel trong trận chung kết sáng nay, SLNA trở thành tân vương của giải thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2013.
Viettel là đội mở tỷ số nhờ công Nguyễn Hữu Thắng, ở phút 26 nhưng không giữ được thành quả. Họ để Võ Văn Năm gỡ hòa phút 38, trước khi Phan Văn Thái ấn định chiến thắng cho SLNA khoảng 12 phút sau đó.
Có ít nhất ba cơ hội ngon ăn từ những quả đá phạt cuối trận nhưng Viettel 1 không thể tận dụng thành công, đành chấp nhận vị trí á quân lần thứ hai liên tiếp. Mùa trước đại diện của Trung tâm bóng đá trẻ Viettel cũng thất bại với cách biệt một bàn trước PVF - đội bị ban tổ chức loại khỏi bán kết vì nghi án gian lận tuổi của một cầu thủ ở giải năm nay.
SLNA là đội có lượng CĐV đông đảo nhất ở giải, bên cạnh chủ nhà Khánh Hòa. Ảnh: Veba.
Kết quả chung kết tại Nha Trang hôm nay gây bất ngờ với không ít người bởi SLNA là đội bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. Tuy nhiên đó có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho tập thể trẻ này khi càng vào sâu trong giải càng thi đấu tốt.
Đội bóng xứ Nghệ khởi đầu con đường đến chức vô địch bằng thất bại 0-1 trước Đăk Lăk, nhưng sau đó giành chiến thắng 2-0 trước Tuyên Quang và 3-0 trước chủ nhà Khánh Hòa.
Sau khi đánh bại Quảng Ngãi với tỷ số 2-0 ở tứ kết, họ đã loại tiếp TP HCM - đội đá thay PVF bị loại vì nghi án lận tuổi - để giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng.
Trong khi đó, Viettel 1 ngay từ đầu giải đã chứng tỏ mình là ứng viên cho chức vô địch. Họ là đội bất bại, thậm chí không nhận bàn thua nào cho đến khi vào chung kết.
U13 SLNA càng chơi càng hay ở giải năm nay. Ảnh: Veba.
Đội bóng đến từ Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước Nam Định và Huế trước khi kết thúc vòng bảng bằng kết quả hòa 0-0 trước TP HCM. Ở tứ kết họ vượt qua Hải Dương với tỷ số 2-0, trước khi đánh bại Hà Nội T&T bằng cách biệt tối thiểu để giành vé vào trận đấu cuối cùng.
Thi đấu có phần nhỉnh hơn đối thủ về mặt thế trận, nhưng một lần nữa Viettel lại để vuột tấm HC vàng. Còn đối với SLNA, chiến thắng hôm nay giúp họ trở thành một trong hai đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự U13 Asian Yamaha Cup 2013 diễn ra tại Hà Nội tháng 10 tới đây.
HMO nguồn VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top