• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA trao băng đội trưởng và tăng lương cho Công Vinh

HMO

Administrator
Staff member


Công Vinh đã cư xử đẹp, không phá hợp đồng để ở lại chơi bóng cho Sapporo. Đáp lại, SLNA đang tính tăng lương và trao chiếc băng đội trưởng cho chân sút sinh năm 1985.
Ấn tượng với màn trình diễn của Công Vinh trong 4 tháng qua, Sapporo đã tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo người xứ Nghệ. Đàm phán mua đứt, đổi người với SLNA không được, Sapporo gợi ý sẵn sàng chi tiền để Công Vinh phá vỡ hợp đồng với đội bóng quê hương để tiếp tục ở lại Nhật thi đấu (hợp đồng của Công Vinh với SLNA còn thời hạn 1 năm).
Rất thích môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở Nhật, lại được Sapporo trả lương cao (trên 140 triệu/tháng), tuy nhiên, Công Vinh kiên quyết không đồng ý với phương án phá vỡ hợp đồng cùng SLNA để ở lại thi đấu tại J.League 2. Tiền đạo người xứ Nghệ khẳng định anh sẽ chỉ tiếp tục khoác áo Sapporo nếu được sự nhất trí của đội bóng quê hương.


slide.jpg
Công Vinh là quân bài quan trọng nhất của SLNA ở mùa giải 2014.
Công Vinh cư xử đẹp với SLNA và lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng không để anh thiệt. Trong thời gian tới, chân sút sinh năm 1985 có thể sẽ được thưởng hậu bằng mức lương mới (lương hiện tại vào khoảng 40 triệu/tháng) cùng tấm băng đội trưởng.
"Chúng tôi đang chờ Công Vinh về để bàn bạc mọi chuyện. Mùa tới Công Vinh có vai trò đặc biệt quan trọng, cậu ấy vừa phải đá, vừa có trách nhiệm dìu dắt đàn em. Thế nên mức đãi ngộ với Công Vinh có thể sẽ được nâng lên, cụ thể lương sẽ tăng. Có thể Công Vinh cũng sẽ được đeo băng đội trưởng, việc này đang chờ HLV Hữu Thắng quyết định", TGĐ công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay. Sau khi Trọng Hoàng chuyển tới đầu quân cho B.Bình Dương, chiếc băng đội trưởng của SLNA vẫn chưa tìm được chủ nhân đích thực. Thực tế, ngay khi CV9 hồi hương trước thềm mùa giải 2013, Trọng Hoàng đã ngỏ ý muốn nhường lại băng đội trưởng nhưng chân sút sinh năm 1985 lịch sự từ chối.

HMO nguồn Tri Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top