• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA tiếp tục khẳng định sức mạnh tại vòng loại U.15 Quốc gia

HMO

Administrator
Staff member
Gặp lại U.15 Nam Định tại lượt đấu thứ 5 trong khuôn khổ vòng loại U.15 QG, thầy trò HLV Lê Văn Hùng đã không mắc một sai lầm nào để duy trì mạch toàn thắng, tiến gần đến vé vào chơi VCK.

Dù phải đón nhận trận thua 0 – 2 trước SLNA trong ngày ra quân, tuy nhiên U.15 Nam Định vẫn không thể cải thiện được nhiều về lối chơi khi tái đấu với thầy trò HLV Lê Văn Hùng trong trận đấu chiều 4/7. Suốt hiệp 1 của trận đấu, U.15 SLNA không thể hiện ý đồ chơi tấn công phủ đầu mà nhường thế trận cho đội bạn nhằm tìm kiếm cơ hội phản công. Và một lần nữa U.15 SLNA tiếp tục cho thấy khả năng tận dụng những quả phạt góc bằng trong bàn thắng đầu tiên. Bàn thắng ở phút 31 do công của hậu vệ Nguyễn Phương Nam đã khiến U.15 Nam Định nôn nóng và liên tục dâng cao. Mặc dù vậy, vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi trong 40 của hiệp đấu đầu tiên.


Nguyễn Xuân Bình (áo vàng) bị phạm lỗi trong vòng cấm

Xuân Bình đã không mắc một sai lầm nào trên chấm penalty để nâng tỉ số lên 2-0 cho U15 SLNA
Bước sang hiệp 2, SLNA một lần nữa đá với đội hình thấp, chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Ý đồ phản công của SLNA chỉ thực sự được thể hiện rõ ở những phút cuối trận khi Nguyễn Xuân Bình và Trần Quốc Thành thay nhau ghi bàn cho U.15 SLNA. Ở bàn thắng thứ 2 sau một tình huống phản công nguy hiểm, hậu vệ U.15 Nam Định phạm lỗi với Xuân Bình trong vòng cấm và chính tiền vệ này là cầu thủ ấn định tỷ số 2 – 0 cho đội nhà trên chấm penalty. Chưa dừng lại ở đó, ở những phút bù giờ, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh còn có đường chuyền dọn cỗ cho Trần Quốc Thành ấn định tỷ số 3 – 0 của trận đấu.

Các học trò của HLV Lê Văn Hùng ăn mừng chiến thắng thuyết phục trước Nam Định.
Với chiến thắng này, U.15 SLNA tiếp tục bay cao trên BXH với 15 điểm tuyệt đối. Và chỉ cần vượt qua U.15 Thừa Thiên Huế ở trận đấu sau diễn ra ngày 6/7, thầy trò HLV Lê Văn Hùng coi như đã cầm chắc tấm vé tham dự VCK U.15 toàn quốc diễn ra VCK từ ngày 23/8 đến ngày 1/9/2016 tại SVĐ An Giang - Tp.Long Xuyên - tỉnh An Giang.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top