• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA thua Khánh Hòa, HLV Ngô Quang Trường thất vọng

HMO

Administrator
Staff member
Được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhưng SL Nghệ An vẫn nhận thất bại trước Khánh Hòa tại vòng 16 V-League chiều qua. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường đã vô cùng thất vọng với màn thể hiện của các học trò.
Tại vòng 16 V-League, SL Nghệ An tiếp đối thủ “vừa miếng” là Khánh Hòa. Dù không có lực lượng tốt ở mùa giả năm nay nhưng SL Nghệ An vẫn được đánh giá sẽ giành chiến thắng.

Sự khởi đầu của thầy trò HLV Ngô Quang Trường rất tốt khi họ có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, ngay ở phút 16. Tuy nhiên, sau đó hàng thủ của SL Nghệ An đã chơi mất tập trung khiến họ 2 lần phải vào lưới nhặt bóng, chung cuộc phải nhận thất bại 1-2.


SL Nghệ An (vàng) đã sa sút phong độ ở mùa giải này - Ảnh: Nguyễn Duy
Điều đáng nói là trong hiệp 2, SL Nghệ An chùng xuống một cách khó hiểu, để đội khách lội ngược dòng giành thắng lợi. Chính cách chơi này khiến cho số khán giả ít ỏi trên sân Vinh chán nản, thất vọng. Có nhiều người hâm mộ đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Sau khi trận đấu kết thúc, phát biểu với báo chí, HLV Ngô Quang Trường đã lý giải về trận thua: “Tôi quá thất vọng vì lối đá của SLNA. Có thua cũng phải đá cho nhiệt lên thì chúng tôi mới có thể hò hét cổ vũ được. Đằng này, cầu thủ trên sân đá không có một chút gì vì người hâm mộ cả. Phải nói rằng các cầu thủ có một trận đấu như mơ ngủ”.

Đây là lần hiếm hoi HLV Ngô Quang Trường thể hiện sự không hài lòng với các học trò của mình ở mùa giải năm nay. Việc các cầu thủ SL Nghệ An không còn thi đấu vì người hâm mộ, đang khiến đội bóng ngày càng bị CĐV bỏ rơi và đó cũng là lý do mà sân Vinh giờ đây đang trở nên nguội lạnh.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top