• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA thi đấu xuất sắc nhận tất cả các giải tháng 4

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Với màn trình diễn quá xuất sắc tại V.League trong vòng tháng 4 vừa qua, CLB SLNA đã giành trọn vẹn 3 giải thưởng từ cá nhân cho đến tập thể.

Theo thông báo mới nhất về kết quả bình chọn trong tháng 4, Ban tổ chức V.League đã trao danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng cho SLNA. Đây là thành tích không lấy làm bất ngờ với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

SLNA được bình chọn là CLB xuất sắc nhất tháng 4.
Bởi vì, trong tháng 4 vừa qua, SLNA thi đấu vô cùng thăng hoa khi có được thành tích bất trong 3 trận gần nhất. Với việc đánh bại HAGL, Đồng Tháp và hòa 2-2 trước XSKT.Cần Thơ, đội bóng xứ Nghệ đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League khi có được 21 điểm sau 11 vòng đấu. Hiện tại, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ nhất B.Bình Dương chỉ còn 4 điểm.

Mặc dù, B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng cũng giành được 7 điểm trong 3 trận đấu trong vòng tháng 4, song SLNA được đánh giá cao hơn. Bởi vì, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã thi đấu vô cùng thăng hoa kể từ tháng 2.2015 đến nay.

HLV Ngô Quang Trường.
Trong khi đó, với việc giúp SLNA leo lên vị trí thứ 2, ông Ngô Quang Trường đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, dù đang là một trong 3 chiến lược gia trẻ tuổi nhất V.League (cùng với ông Trương Việt Hoàng - Hải Phòng và Guillaume Graechen - HAGL) song xét về thành tích, nhà cầm quân người Nghệ An nhỉnh hơn so với 2 đồng nghiệp.

Tiền vệ Trần Phi Sơn (áo vàng) giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Ảnh: Zing
Bên cạnh đó, với 2 pha lập công vào lưới của HAGL và Đồng Tháp và đóng góp công lớn vào thành tích chung của toàn đội, tiền vệ Trần Phi Sơn đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Không những vậy, ngôi sao 23 tuổi còn nhận tin vui lớn khi được HLV Toshiya Miura triệu tập vào danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Được biết, Lễ trao thưởng sẽ được tổ chức trước trận SLNA - Đồng Nai vào ngày 3.5 trên sân vận động Vinh. Đây là một động lực lớn giúp các cầu thủ cũng như HLV Ngô Quang Trường tiếp tục cố gắng thể hiện mình trong giai đoạn tới của mùa giải.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top