• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA thắng, Long An tiếp tục giậm chân ở vị trí cầm đèn đỏ

HMO

Administrator
Staff member
Được chơi trên sân nhà Tân An, tuy nhiên Long An vẫn không thể tránh khỏi một thất bại trước SLNA. Một SLNA trẻ, khỏe hơn và đành chấp nhận để đối phương gia tăng khoảng cách với nhóm rớt hạng.


Long An (áo đỏ) đã sụp đổ trong một trận mà họ có nhiều cơ hội hơn. Ảnh: NGUYÊN HUY

Phi Sơn (10) ghi bàn thứ hai cho SL Nghệ An

Sau nhiều cơ hội bị bỏ qua, Tuấn Tài (9) cuối cùng cũng ghi bàn cho Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Quang Thịnh
Trước vòng 19, Long An bằng điểm Hoàng Anh Gia Lai nhưng tạm xếp dưới do thua về chỉ số phụ. Long An cần tiếp tục phát huy phong độ trong những vòng đấu vừa qua để tránh khỏi một suất đá playoff đầy rủi ro.

HLV Ngô Quang Trường đánh giá cao tầm quan trọng của trận thắng trước Long An. Ảnh: Quang Thịnh.
HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Sau loạt trận thi đấu không thành công thì trận thắng này là quá tốt để tạo khoảng cách so với các đội xếp dưới. Dù vậy SLNA vẫn chưa thể yên tâm với mục tiêu trụ hạng ở mùa này khi điểm số vẫn hoàn toàn có thể bị san lấp. Hồ Tuấn Tài đã có một trận thi đấu rất hay sau khi được SLNA tạo cơ hội ra sân nhiều và cậu ấy đã thể hiện được sức trẻ của mình.”
Được chơi trên sân nhà Tân An là một lợi thế không nhỏ đối với Long An. Tuy nhiên, đối thủ Sông Lam Nghệ An luôn chơi rất khó chịu và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Đội bóng xứ Nghệ cũng cần có điểm để kết thúc cuộc đua trụ hạng càng sớm càng tốt.

Thế trận không bàn thắng giữa 2 đội phải đến đầu hiệp 2 mới bị phá vỡ. Người ghi bàn là tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài của SLNA. Cầu thủ xứ Nghệ đã phá bẫy việt vị rất tốt để ghi bàn mở tỷ số ở phút 48.

Chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số của Tuấn Tài, SLNA tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn lần này là tiền đạo Trần Phi Sơn.

Mặc dù 5 phút sau đó Marko Simic tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong những vòng đầu vừa qua bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, tuy nhiên Long An vẫn phải chịu thất bại ngay trên sân nhà.

Với thất bại này, Long An tiếp tục đứng ở vị trí thứ 13 - vị trí phải đá playoff. Trong khi đó, SLNA đã có 24 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng.

Đội hình thi đấu:
Long An: Tiến Anh, Hoàng Lâm, Bảo Anh (Phương Tâm 46'), Đức Thịnh, Tài Lộc, Thiện Nhân (Tài Em 71'), Quang Thanh (Huỳnh Tấn Tài 63'), Phan Tấn Tài, Nhật Tân, Henry, Simic.

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Tuấn Tài, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng (Xuân Mạnh 7'), Thanh Phong (Văn Vinh 86'), Ngọc Hải, Ouattra.

Ghi bàn:
Long An: Simic 56' | SLNA: Tuấn Tài 48' Phi Sơn 51'.
HMO TH, Ảnh Tin Thể Thao
 

Ads HMO

Ads HMO

Top