• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA thắng FLC Thanh Hóa nhưng vẫn chưa vui

HMO

Administrator
Staff member
Lẽ ra chủ nhà SLNA đã có thể ghi nhiều được bàn thắng hơn so với kết quả 1-0 chung cuộc. Thế nhưng trong một chiều kém duyên, các chân sút xứ Nghệ đã phung phí quá nhiều cơ hội đến kinh ngạc.

Bàn thắng
SLNA: Tuấn Tài (25’)
Thẻ đỏ: Bật Hiếu (FLC.TH, 2 TV)

SLNA đẩy nhanh tấn công và trong 15 phút đầu họ đã có 2 cơ hội nguy hiểm để có thể mở tỷ số. Tiếc là những chân sút của xứ Nghệ đã không thể thắng được thủ môn Thanh Thắng bên phía FLC Thanh Hóa. Mãi đến phút 25, trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Odat đã tạt bóng vào trong cho Ouattra tung cú dứt điểm, nhưng bóng đã trúng thủ môn Thanh Thắng bật ra, và Hồ Tuấn Tài (ảnh) đã kịp có mặt tung cú sút bồi mở tỷ số 1-0 cho đội bóng xứ Nghệ.

Đến phút 38, Odat đã có cơ hội bứt tốc và đối mặt với thủ môn Thanh Thắng. Thế nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đập trúng xà ngang, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi trong sự tiếc nuối đến ngẩn ngơ của tiền đạo này và khán giả có mặt trên sân.


Niềm vui của các cầu thủ SLNA sau khi ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Phan Tùng
Trong khi đội khách FLC Thanh Hóa khiến người ta bất ngờ bởi họ gần như không có một cơ hội nào đáng kể trong suốt hiệp 1.

Hiệp 2, SLNA vẫn là người cầm thế trận và liên tiếp mở ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Thanh Thắng. Đặc biệt ở phút 64, Odat đã bứt tốc vượt qua hậu vệ Văn Phong, nhưng cú dứt điểm cận thành của anh một lần nữa trúng xà ngang trong sự bất ngờ đến thất vọng của mọi người.

Phút 77, hậu vệ Bật Hiếu bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 thành thẻ đỏ. FLC Thanh Hóa phải chơi với 10 người trên sân.

Sau đó phút 81, Phi Sơn đã có cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA từ cú tạt bóng của ngoại binh Ouattra. Lúc ấy trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã công nhận bàn thắng và bóng đã được đưa lên giữa sân để chuẩn bị phát lên. Thế nhưng các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã khiếu nại và sau một lúc hội ý trọng tài Đình Thịnh đã không công nhận bàn thắng của Phi Sơn, khiến các cầu thủ xứ Nghệ rất ức chế.

Đến phút bù giờ 90+5, Tuần Tài đã suýt có cơ hội nâng tỷ số lên cho đội nhà khi bứt tốc vào khu vực 16m50, tiếc là cú dứt điểm của anh làm đưa bóng đi ra ngoài trong gang tấc.

Thắng sít sao với tỷ số 1-0, nhưng chủ nhà SLNA vẫn không hài lòng, đặc biệt là việc không công nhận bàn thắng của Phi Sơn ở phút thứ 81.
Đội hình ra sân:
SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Văn Khánh, Ngọc Toàn (Thanh Phong, 80’), Tuấn Tài, Phi Sơn (Xuân Thắng, 89’), Odat (Văn Đức, 90+3), Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Ouattra.
FLC.TH: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Văn Bình, Văn Phong, Thế Dương (Hoàng Thịnh, 60’), Tiến Thành, Thanh Bình (Van Bakel, 85’), Tăng Tuấn (Quốc Phương, 54’), Bật Hiếu, Sunday.

Theo Bóng Đá Plus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top