• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An SLNA sẽ thay Ngô Quang Trường cho vị trí HLV Hữu Thắng

HMO

Administrator
Staff member
Chiến lược gia trẻ tuổi sẽ dẫn dắt SLNA tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc và V-League sắp tới.


HLV có biệt danh Trường “trâu” tạm thời đảm nhận vị trí ghế nóng ở SLNA thay ông Hữu Thắng đã xin nghỉ. Trước mắt, cựu danh thủ của đội bóng xứ Nghệ có màn thử thách ở cuộc tranh tài môn bóng đá thuộc Đại hội thể dục thể thao toàn quốc tại Nam Định, trước khi có hành trình tại V-League.



HLV Ngô Quang Trường từng đưa lứa U17 SLNA vô địch quốc gia năm 2012. Ảnh: Bongdaplus.

Quyết định đưa HLV Quang Trường lên ngồi ghế nóng là khá bất ngờ với nhiều người hâm mộ. Bởi hiện nay ở SLNA còn có vài tên tuổi khác được biết đến hơn, có kinh nghiệm ở V-League hơn như HLV Nguyễn Văn Thịnh (Thịnh “đen”). Tuy nhiên, đánh giá sự tiến bộ trong thời gian qua của Quang Trường trên ghế huận luyện và việc đã có đủ bằng cấp cần thiết, lãnh đạo CLB quyết định bổ nhiệm ông ngồi vị trí quan trọng.


HLV Ngô Quang Trường giải nghệ các đây mấy năm và chuyển hẳn sang công tác đào tạo trẻ tại lò SLNA. Dấu ấn nổi bật nhất của ông là cùng U17 SLNA giành chức vô địch quốc gia năm 2012. Ông Trường được đánh giá là HLV cần mẫn, chịu khó, có tâm với nghề và tạo ra được cái uy nhất định với các cầu thủ bởi cách sống, cách làm và chuyên môn của mình.


SLNA trong mùa giài 2015 sắp tới sử dụng chủ yếu lực lượng trẻ do mình tự đào tạo. Vì vậy, một HLV từng có thời gian gắn bó với các cầu thủ trẻ như ông Trường “trâu” có thể là lựa chọn hợp lý, dù rằng kinh nghiệm của ông ở mặt trận V-League trên tư cách HLV còn thiếu hụt.


Đội bóng xứ Nghệ thời gian qua liên tiếp đối diện với những sóng gió, khó khăn. Đầu tiên là việc họ không thể giữ chân cầu thủ số một của mình là tiền đạo Công Vinh. Tiếp theo, HLV Hữu Thắng cũng nói lời chia tay. Điểm chung của hai trường hợp này là đội bóng SLNA không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân hay thỏa khát vọng của cả hai. CV9 đã tới đầu quân cho CLB Bình Dương. HLV Hữu Thắng nộp đơn xin nghỉ và có tin ông cũng về Bình Dương, chậm nhất là mùa giải 2016.

Theo Ngôi Sao
 

Ads HMO

Ads HMO

Top