• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA sẽ "chơi đẹp" với Công Phượng

HMO

Administrator
Staff member
Vào cuối tuần này SLNA sẽ có trận tiếp đón HA.GL và trước những luồng ý kiến cho rằng đội bóng xứ Nghệ sẽ làm khó đội khách bằng lối chơi “chém đinh, chặt sắt”, HLV Ngô Quang Trường đã khẳng định rằng đội nhà sẽ không đá “láo” với đối thủ.

HLV Ngô Quang Trường tuyên bố SLNA sẽ "chơi đẹp"
Lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV trưởng SLNA, vị tướng trẻ Ngô Quang Trường đã nhanh chóng cho thấy tài năng của mình. Sau 8 vòng đấu, SLNA của HLV Ngô Quang Trường đã giành được 4 chiến thắng và thể hiện lối chơi đầy khó chịu với các đối thủ.

Vào chiều 12/4 tới, SLNA sẽ có cuộc đối đầu với HA.GL trên sân Vinh. Sau khi trình làng V.League, dàn cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi đã đem đến nhiều xúc cảm đối với người xem. Đặc biệt, những Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Tùng tiếp tục ghi dấu ấn với NHM bằng những pha xử lý bóng đẹp mắt.

Nhưng cũng chính vì lối chơi đẹp này mà khi giáp mặt với SLNA, nhiều người lo ngại đội chủ nhà sẽ sử dụng những pha vào bóng ác ý để HA.GL không thể đá đúng phong độ của mình.

Nói về vấn đề này, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “HA.GL đã ghi dấu ấn với người bằng lối đá đẹp mắt, đó là điều rất đáng quý. SLNA lâu nay có tiếng vì tinh thần thi đấu máu lửa, luôn vào sân với tinh thần cao và chúng tôi sẽ cùng đội khách tạo nên trận cầu đáng nhớ”.

Bên cạnh đó, ông Trường “trâu” cũng nói rằng đã là HLV trưởng thì không được phép chỉ đạo cầu thủ đá “láo”, triệt hạ đối thủ. “Tôi xin khẳng định rằng, khi gặp HA.GL, chúng tôi sẽ không chỉ đạo học trò chơi tiểu xảo, vào bóng ác ý. Công Phượng và các đồng đội của cậu ấy cứ an tâm, cầu thủ SLNA không bao giờ đá “láo” mà đề cao tinh thần chơi đẹp, hết mình. Đội nào có phong độ cao, tận dụng cơ hội tốt thì sẽ chiến thắng chứ SLNA không làm bậy để giành chiến thắng”, HLV Quang Trường tiết lộ.

Theo BĐ+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top