• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA phản đối Ban kỷ luật VFF vụ Quế Ngọc Hải

HMO

Administrator
Staff member
Trong cuộc họp Ban chấp hành VFF mới đây, ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Sông Lam Nghệ An đồng thời là Ủy viên BCH VFF, chỉ trích án phạt của Ban kỷ luật VFF dành cho Quế Ngọc Hải.

Ông Thanh bức xúc: “Việt Nam là một thành viên của FIFA, tất cả đều thực hiện theo đúng quy định của FIFA nhưng Ban kỷ luật VFF thì lại không. Ban kỷ luật VFF đưa ra những án phạt mà chỉ ở Việt Nam mới có chứ khắp hành tinh này không tìm đâu ra trường hợp thứ hai.”


Tổng giám đốc SLNA bức xúc về án phạt dành cho Quế Ngọc Hải. Ảnh: Internet.
Ý ông Thanh là quyết định danh cho Quế Ngọc Hải sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng). Theo đó, “Ngọc Hải phải đền bù toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa”. Ông Thanh đặt câu hỏi: “Chữa trị ở đâu, ở nước nào? Tôi đảm bảo chấn thương của Anh Khoa có thể được chữa khỏi tại Việt Nam. Nếu Anh Khoa có nguyện vọng sang Singapore chữa trị thì phải thoả thuận về chi phí chứ Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt chung chung như thế, nếu Anh Khoa cứ đi Singapore, rồi sang Mỹ, sang Đức mà Ngọc Hải phải chịu cả thì quá bất công.”

Ông thừa nhận SLNA không thể giúp Ngọc Hải: “Ngọc Hải chỉ đang là học viên, chưa nhận được tiền chuyển nhượng. Lương thấp, gia đình nghèo thì làm sao có đủ 800 triệu đồng trả cho SHB Đà Nẵng. Án phạt không nhắc đến việc SLNA được chia sẻ chi phí chữa trị nên chúng tôi không có cơ sở pháp lý để giúp Hải được.”

Cuối cùng, ông Thanh cho rằng trách nhiệm nên được chia cho ba bên thay vì đổ hết cho Ngọc Hải: “Đáng ra, khi sự việc xảy ra thì phải ghi rõ cả ba bên cùng chịu trách nhiệm: đầu tiên là Quế Ngọc Hải, rồi CLB chủ quản SLNA và SHB Đà Nẵng. Đây là tai nạn nghề nghiệp nên phân chia trách nhiệm như thế hợp tình hợp lý hơn.”

Theo: Phan Hiệp - Thể thao Việt Nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top