• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA nhận hai danh hiệu xuất sắc nhất tháng 7

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
SLNA được bầu chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng 7, cùng với đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng được tôn vinh. Đội bóng xứ Nghệ có thêm động lực trước trận cầu tâm điểm vòng 19 gặp HN T&T vào cuối tuần này.
Với 58 điểm, SLNA đã vượt qua HA.GL (37 điểm) và ĐT.LA (13 điểm) để trở thành Đội bóng xuất sắc nhất tháng 7. Trong khi đó, ở cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất tháng 7 vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng được 20 điểm, xếp trên HLV Phan Thanh Hùng (HN T&T, 11 điểm) và Ngô Quang Sang (ĐT.LA, 10 điểm).
Quang Tình và SLNA đã có tháng 7 thi đấu cực kỳ thành công. Ảnh: V.S.I
Tiền đạo Samson Kayode của HN T&T được 44 điểm, dẫn đầu ở cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7, xếp trên Lê Công Vinh, người đã chuyển sang khoác áo Consodole Sapporo (Nhật Bản) và Nguyễn Quang Hải ( XM V.HP).
Bàn thắng mà Quang Tình ghi cho SLNA ở phút 17 trong trận đấu với CLB ĐT.LA được chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7.
Các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 7 sẽ được trao tại các trận đấu thuộc vòng 19 diễn ra ngày 10 và 11/8 tới.
HMO nguồn TT & VH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top