• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA nhấn chìm TPHCM ngay trên sân Thống Nhất để đoạt vé vào bán kết

HMO

Administrator
Staff member
Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng SLNA tiếp tục cho thấy tham vọng tại Cúp quốc gia 2017 khi nhấn chìm TPHCM với tỷ số 4-0 để giành vé vào Bán kết bằng thắng lợi đậm chung cuộc 7-1 sau hai lượt trận.

Ghi bàn:
Sông Lam Nghệ An:
Hồ Phúc Tịnh (18) 16'; Đậu Thanh Phong (14) 23'; Quế Ngọc Hải (4) 34'; Phan Văn Đức (20) 78'

Sau chiến thắng 3-1 trước TPHCM trên sân nhà ở lượt đi, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin bước vào chuyến làm khách trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, CLB TPHCM tiếp tục thiếu vắng một loạt cầu thủ ở trận đấu chiều ngày 20/6. Điều này đã giúp SLNA không gặp nhiều khó khăn để hoàn toàn áp đảo thế trận trong hiệp thi đấu thứ nhất.


SLNA có chiến thắng đậm nhất tại vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2017
Ngay phút 16, Hồ Phúc Tịnh đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho các cầu thủ SLNA. Bàn thắng này giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng thi đấu tự tin hơn và cũng chỉ mất đúng 7 phút sau đó đến lượt Đậu Thanh Phong ghi tên mình lên bảng tỷ số trận đấu để nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ đội khách. Trước khi hiệp một khép lại, Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng thứ 3 cho SLNA ở phút 34.

Với lợi thế về mặt tỷ số, SLNA chủ động hạ thấp nhịp độ trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, các cầu thủ của TPHCM vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các chân sút đội chủ nhà không một lần sút tung lưới của SLNA. Trong khi đó, đến phút 78, Phan Văn Đức ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 cho đội bóng thành Vinh. Với kết quả này, SLNA đoạt vé vào vòng bán kết Cúp quốc gia 2017 với chiến thắng chung cuộc 7-1 sau hai lượt trận. Đây cũng là lời tuyên chiến của SLNA với các đối thủ trong cuộc đua giành chức vô địch giải đấu năm nay.

Kết quả các trận đấu lượt về Cúp quốc gia 2017:
- SHB Đà Nẵng 1-1 Than Quảng Ninh (4-1)
- B.Bình Dương 2-1 Sài Gòn FC (5-3)
- TPHCM 0-4 SLNA (1-7)
- Quảng Nam FC 3-0 XSKT Cần Thơ (6-1).

Lịch thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc gia 2017:

Lượt đi

- 17h00 ngày 20/9: SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương
- 17h00 ngày 20/9: SLNA vs Quảng Nam FC

Lượt về
- 17h00 ngày 6/10: Quảng Nam FC vs SLNA
- 18h00 ngày 6/10: B.Bình Dương vs SHB Đà Nẵng

Theo Đức Văn (Thể Thao Việt Nam)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top