• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An SLNA mất Quế Ngọc Hải ở trận lượt về tứ kết Cúp QG 2017

HMO

Administrator
Staff member
Sau trận thắng TP.HCM ở tứ kết lượt đi trên sân Vinh, SLNA sẽ tiến quân vào phương Nam để thi đấu trận lượt về với đối thủ này.

Trận thắng 3-1 giúp SLNA có lợi thế lớn trong nhiệm vụ giành vé vào bán kết. Chỉ cần kết quả hòa hoặc thua 0-1, đội bóng xứ Nghệ sẽ giành quyền đi tiếp. Cơ hội ấy là rất rõ ràng dù họ phải chơi trên sân khách ở cuộc tái đấu này.


Khó khăn lớn nhất của SLNA lúc này vẫn là lực lượng với những chấn thương của các trụ cột. Đáng nói nhất trong số này là việc Quế Ngọc Hải có thể không kịp bình phục để ra sân.
Trong trận thắng trên sân Vinh, Quế Ngọc Hải đã chơi rất hay. Không chỉ phòng ngự tốt mà tuyển thủ Quốc gia Việt Nam còn lập công nâng tỷ số lên 2-1 bằng một pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA. Nhưng sau đó anh phải rời sân do chấn thương.

Theo đánh giá của các bác sĩ, Ngọc Hải không gặp phải một chấn thương nghiêm trọng mà chỉ bị căng cơ. Tuy nhiên, chấn thương này khiến anh mất 1 tuần nghỉ ngơi mới có thể tập luyện trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể kịp bình phục để ra sân trước TP.HCM ở lượt về.

HLV Nguyễn Đức Thắng không khỏi lo lắng bởi Ngọc Hải đang là trụ cột, là nhân tố quan trọng nhất nới hàng thủ. Việc thiếu vắng trung vệ sinh năm 1993 này khiến cho SLNA gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì lợi thế tấm vé vào bán kết. Dự kiến, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại ở trận đấu SLNA tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 14 lượt về V-League vào ngày 24/6.

Nguồn Báo Đất Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top