• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An SLNA mất chiến thắng ở phút bù giờ trước Sanna Khánh Hòa

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 18/1, trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An gặp Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá V-League 2017 đã diễn ra trên sân vận động Vinh (Nghệ An).

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)
Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đang rất khao khát có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải V-League 2017 để lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau khi thất bại ở trận đấu ra quân và bị tuột mất 3 điểm ở những phút bù giờ cuối cùng ở lượt trận thứ 2 khi gặp Xổ số kiến thiết Cần Thơ.

Trong khi đó, thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân xác định việc có điểm trên sân Vinh khi phải đối đầu với đội bóng xứ Nghệ là một việc không hề dễ dàng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Sông Lam Nghệ An đã tỏ rõ quyết tâm chiến thắng khi dồn lên tấn công và tạo ra sức ép rất lớn bên phần sân của Sanna Khánh Hòa ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, khán giả sân Vinh đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Phi Sơn ở phút thứ 19 của trận đấu.

Có được bàn thắng mở tỷ số, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An dâng lên rất cao và chỉ sau đó đúng 3 phút, tỷ số trận đấu đã được nhân lên hai bàn cách biệt cho đội bóng xứ Nghệ.

Cầu thủ lập công lần này là Henry với một pha dứt điểm đầy hiểm hóc không cho thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa có cơ hội cản phá.

Ngay sau khi vượt lên với hai bàn thắng, Sông Lam Nghệ An thi đấu có vẻ chùng xuống, điều này khiến tỷ lệ kiểm soát bóng của đội khách Sanna Khánh Hòa là nhiều hơn.

Các đội khách Sanna Khánh Hòa liên tiếp tổ chức các pha phản công về phần sân của đội Sông Lam Nghệ An, tuy nhiên các cơ hội rõ rệt mà đội khách tạo ra trước khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh là không nhiều.

Cơ hội rõ nét nhất mà Sanna Khánh Hòa là pha bật cao đánh đầu của Quốc Cường ở những phút cuối của hiệp 1, nhưng ở tình huống này thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc bay người cản phá cứu thua cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về Sông Lam Nghệ An.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu được hai đội đẩy lên khá cao với các pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của hai đội.Trong đó, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An là những người tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm rõ rệt hơn, tuy nhiên các pha dứt điểm của Henry và Phi Sơn ở đầu hiệp 2 đều chưa thể thành bàn.

Trong khi đó, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách Sanna Khánh Hòa cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số với pha lập công của Sadio Diao trên chấm 11m ở phút 70 của trận đấu sau khi trọng tài xác định hậu vệ Sỹ Nam đã phạm lỗi với tiền đạo Sanna Khánh Hòa trong vòng cấm.

Khi cách biệt chỉ còn là một bàn, đội khách Sanna Khánh Hòa rất khẩn trương trong việc triển khai các pha lên bóng để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Và đúng ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, tiền đạo Quốc Chí đã có được pha dứt điểm đầy kỹ thuật vào góc xa khung thành hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh mang về 1 điểm cho Sanna Khánh Hòa. Tỷ số hòa 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với tỷ số này, Sông Lam Nghệ An đang xếp ở vị trí thứ 11 bảng xếp hạng V-League 2017 với 2 điểm sau 3 vòng đấu. Sanna Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 8 với 4 điểm.
Theo Vietnamplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top