• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA lội ngườc dòng để thắng than Quảng Ninh

HMO

Administrator
Staff member
Điểm nhấn của 3 trận đấu sớm thuộc vòng 18 là pha đánh đầu tuyệt đẹp của Công Vinh vào đúng phút bù giờ cuối cùng để mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

Được chơi trên sân nhà nhưng Sông Lam Nghệ An (SLNA) nhập cuộc không thật sự quyết tâm và tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự có chiều sâu của đội khách Than Quảng Ninh. Những đợt lên bóng của các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có tỷ lệ sai sót khá lớn và không ít lần khán giả được chứng kiến Công Vinh giơ 2 tay thể hiện sự không hài lòng với đồng đội.

Bàn thắng đẹp mắt giống như một sự giải tỏa với Công Vinh trong nỗ lực ra mắt ông thầy mới Miura có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu.
Bất ngờ đến ở phút 74, từ một pha phá bóng lên, tiền đạo Sunday của Quảng Ninh đã tận dụng rất tốt ưu thế về thể lực và tốc độ để loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu. Những phút sau đó, đội bóng đất Mỏ tiếp tục phòng ngự rất kiên cường trước những đợt tấn công ào ạt của Sông Lam Nghệ An.

Thành quả của Quảng Ninh được giữ vững đến hết phút thứ 90. Ở phút bù giờ thứ nhất, thủ môn Tuấn Linh mắc sai lầm phán đoán sai đường tạt vào của Ngọc Đức bên phía Sông Lam Nghệ An khiến trái bóng bay vào trong lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

HLV Hữu Thắng ăn mừng chiến thắng cùng học trò.
Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ thứ tư, đón đường chuyền vào từ bên cánh phải, Công Vinh đã bay người đánh đầu tầm thấp rất đẹp mắt khiến chính những khán giả xứ Nghệ cũng cảm thấy bất ngờ với màn lội ngược dòng có thể xem là kinh điển của các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.


Công Vinh cởi áo ăn mừng bàn thắng.
Cách Công Vinh lột phăng áo ăn mừng thể hiện một cảm xúc rất lớn. Không khó để cảm nhận tiền đạo xứ Nghệ rất khát khao ghi điểm trong mắt HLV Miura, người cũng có mặt trên khán đài dự khán trận đấu. Công Vinh đã để lỡ vài cơ hội ra mắt ông thầy mới và phải đến hôm nay, vào đúng phút bù giờ cuối cùng, anh mới được toại nguyện.


HLV trưởng Toshiya Miura cùng Trưởng giải Tanaka Koji đều có mặt chứng kiến trận đấu.​
Có thể xem lượt đấu sớm của vòng 18 là lượt đấu của các đội chủ nhà. Ngoài Sông Lam Nghệ An giành trọn 3 điểm trước Quảng Ninh, Đà Nẵng đã dễ dàng cắt đứt mạch hồi sinh của An Giang bằng tỷ số 2-0 trên sân Chi Lăng. Trong khi đó, Quảng Nam cũng vượt qua Long An bằng tỷ số 1-0.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top