• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA lội ngược dòng thắng Đà Nẵng trên sân Chi Lăng

HMO

Administrator
Staff member
Sớm bị dẫn bàn ngay phút thứ nhất, nhưng các cầu thủ trẻ của HLV Quang Trường đã vùng lên mạnh mẽ để lật ngược thế cờ và có chiến thắng sát nút 2-1 ngay trên sân Chi Lăng của Đà Nẵng...

Cùng thất thủ ở lượt trận đầu tiên của V-League, cả đội chủ nhà sông Hàn lẫn SLNA đều rất muốn có được chiến thắng để tạo đà cho chặng đường phía trước.

Nếu như Đà Nẵng có lợi thế được chơi trên sân nhà, thì ngược lại dù trong vai khách nhưng đội bóng xứ Nghệ đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ khán đài khi có cả vài ngàn CĐV đến sân để cổ vũ cho thầy trò Quang Trường.

SLNA thắng bất ngờ trên sân Chi Lăng
Thế nhưng, khi các CĐV xứ Nghệ chưa kịp ngồi ấm chỗ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Minh Trí lưới của thủ thành Nguyên Mạnh đã phải rung lên.

Từ đường chuyền của đồng đội, với chiều cao vượt trội Pejic đã đánh đầu cận thành để đưa Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 1-0 ngay ở phút thứ nhất.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài quá lâu khi chỉ ít phút sau Abubakar tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà sông Hàn để ghi bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Có được bàn gỡ hòa nhanh sau khi bị thủng lưới, SLNA đã tiếp tục tràn lên hòng tìm kiếm thêm bàn thắng trong sự lúng túng của các cầu thủ chủ nhà Đà Nẵng.

Và tới phút thứ 10, sau rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành của Văn Hưng, một lần nữa đội bóng xứ Nghệ lại có bàn thắng khi Abubakar lập công sau pha dứt điểm ở cự ly gần.

Những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất, cả đội khách SLNA lẫn chủ nhà Đà Nẵng đều chơi khá nỗ lực nhưng cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, với khá nhiều sự thay đổi Đà Nẵng đã dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên trước hàng thủ chơi khá chắc chắn, nhất là thủ thành Nguyên Mạnh đã khiến đội chủ nhà không thể làm được điều mình muốn.

Trong khi đó, với lối chơi phòng ngự phản công đội khách xứ Nghệ cũng không tạo được nhiều pha bóng đáng kể về phía khung thành Đà Nẵng để hài lòng với chiến thắng với tỉ số sát nút 2-1 tại sân Chi Lăng.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top