• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA làm việc với Công Vinh vào đầu tháng 9

HMO

Administrator
Staff member
Tiền đạo sinh năm 1985 muốn chờ đội bóng quê hương tìm nguồn tài chính cho mùa giải tới.

Theo kế hoạch, CLB SLNA và nhà tài trợ sắp xếp buổi gặp mặt với tiền đạo họ Lê sau ngày 6/9. Đây là buổi gặp mặt quan trọng nằm trong kế hoạch giữ chân tiền đạo số một Việt Nam ở lại đội bóng xứ Nghệ thời gian tới.



Công Vinh sẵn sàng chịu thiệt nếu ở lại SLNA. Ảnh: KL.
Sau ngày 6/9, đội tuyển Việt Nam sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào chuyến tập huấn 20 ngày tại Nhật Bản. Vì vậy, ban lãnh đạo CLB SLNA và nhà tài trợ quyết định gặp mặt tiền đạo Công Vinh để bàn chuyện tương lai của anh. Tiền đạo này cũng từng tuyên bố: “Tháng 9 sẽ rõ tương lai của tôi ở CLB nào”.


Vừa qua, tỉnh Nghệ An vừa tổ chức buổi gặp mặt giữa một số doanh nghiệp với CLB nhằm tìm thêm nguồn tài chính cho đội thời gian tới. Ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA - bày tỏ: “Cuộc gặp với các doanh nghiệp nhằm giải quyết bài toán tài chính. Có một số ý kiến được ghi nhận nhưng nhìn chung chưa thể công bố vào lúc này bởi có những vấn đề không nằm ở đội bóng. Quan điểm chung vẫn là muốn giữ chân tiền đạo Công Vinh. Đầu tháng 9, HLV Hữu Thắng cũng sẽ gặp Công Vinh. Mọi việc đều có thể xảy ra”.


Trong khi đó, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi muốn Công Vinh ở lại nhưng điều đó lại phụ thuộc yếu tố tài chính. Công Vinh từng nói với tôi rằng anh sẵn sàng ở lại nếu đội bóng trả thấp hơn nơi khác một chút, như nơi khác 10 thì Vinh nhận 8 ở SLNA. Tôi nghĩ điều đó là hợp lý bởi tôi nghĩ cũng không nên để VĐV thiệt thòi quá…”.


Theo một số nguồn tin, dường như CV9 cũng đang có ý đợi đội bóng quê hương tìm ra giải pháp tài chính. Hợp đồng của anh với SLNA hết hạn ngày 10/8 nhưng anh tỏ ra không quá nôn nóng mà tuyên bố “tháng 9 sẽ quyết định đi về đâu”. Sang tháng sau, đại diện CLB SLNA sẽ có những thông tin cần thiết để Công Vinh tham khảo trước khi quyết định.


Tiền đạo sinh năm 1985 này hiện có nhiều lựa chọn cho tương lai của mình. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn muốn ưu tiên cho đội bóng quê hương. Mong muốn của Công Vinh trong lần ký hợp đồng này là thời hạn ký ba năm bởi anh xác định đây có thể là bản hợp đồng cuối trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Theo Ngoisao.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top