• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA không bị động khi chia tay nhiều cầu thủ

HMO

Administrator
Staff member
Mỗi mùa giải kết thúc, các đội bóng lại hướng về Nghệ An với hy vọng kiếm được vài ba cầu thủ chất lượng nhằm thực hiện tham vọng của mình.


Mất nhiều trụ cột nhưng SLNA vẫn còn rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Ngọc Hải và Mạnh Hùng

Nhiều đội bóng đã thành công nhờ cầu thủ gốc Nghệ An. Điển hình nhất là B.BD đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ SLNA và vô địch 2 năm liên tiếp. XSKT.CT mùa vừa rồi trụ hạng nhờ dấu ấn đậm nét từ người xứ Nghệ. Và giờ, họ đang nuôi tham vọng cao hơn bằng những bản hợp đồng chất lượng từ SLNA.

SLNA đã quá quen với việc “chảy máu” cầu thủ. Ban lãnh đạo đội bóng đã làm tất cả những gì có thể nhằm giữ chân cầu thủ của mình nhưng không thể chống lại cả xu thế. Cầu thủ có quyền nghĩ cho cá nhân sau khi đã có đóng góp cho quê hương. Bóng đá xứ Nghệ thì chưa bao giờ giàu có dù lãnh đạo địa phương, nhà tài trợ đã có những cố gắng vô cùng đáng trân trọng.

Bị “tấn công” dữ dội trên thị trường chuyển nhượng nhưng SLNA chưa bao giờ bị động. Họ thực hiện chính sách chuyển nhượng linh hoạt để đảm bảo rằng, SLNA luôn có tiếng nói trên đấu trường chuyên nghiệp. Cách sử dụng nhân sự của BHL luôn có sự kế thừa nên không thể có chuyện, SLNA khủng hoảng khi một số trụ cột ra đi.



Không giữ người đi, nhưng SLNA luôn biết cách “ra đòn” nhằm có được sự phục vụ của những biểu tượng. Trong quá khứ, đội bóng xứ Nghệ từng dành sự biệt đãi cho Huy Hoàng, Văn Quyến, Công Vinh để họ tiếp tục phục vụ CLB trong bối cảnh những ngôi sao mới chưa nổi lên. Vài năm trước, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn cũng ở lại thêm một năm để những Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh thêm trưởng thành. Và giờ, khi Quang Tình ra đi, Hoàng Thịnh xác định sẽ tìm bến đỗ mới thì Nguyên Mạnh được hưởng biệt đãi để ở lại thành biểu tượng mới của đội bóng. Lẽ ra Quang Tình đã ở lại nếu anh và ban lãnh đạo đội bóng thống nhất được thời hạn của bản hợp đồng. Quang Tình muốn ký hợp đồng 3 năm và SLNA không thể đáp ứng yêu cầu đó dù hai bên đã thống nhất về cơ bản điều khoản về tài chính.

Với sự chung thủy của Nguyên Mạnh, cùng với Ngọc Hải, Phi Sơn, Mạnh Hùng, SLNA vẫn rất đáng nể tại V-League.
Theo Bongdaplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top