• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh SLNA hòa tiếc nuối vì bị SHB Đà Nẵng chia điểm

HMO

Administrator
Staff member
Có nhiều cơ hội hơn và thi đấu lấn lướt hơn nhưng rốt cuộc SLNA chỉ có thể có được một điểm trước SHB Đà Nẵng. Sau những kết quả thi đấu không tốt từ đầu mùa, SLNA cần một chiến thắng trước SHB Đà Nẵng để trở lại với top đầu trên bảng xếp hạng V-League.

Với tinh thần quyết tâm cao, SLNA đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, Phi Sơn có pha phá bẫy việt vị và băng xuống đối mặt với Văn Hưng. Sau pha ngoặt bóng rất kỹ thuật, anh đã loại bỏ được thủ thành đối phương trước khi đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

Sau tình huống này, trận đấu diễn ra với thế trận tương đối cân bằng, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0.

SLNA (áo vàng) đã có trận hòa đáng tiếc với SHB Đà Nẵng (Ảnh: TTVN)
Sang hiệp hai, SLNA bất ngờ tăng tốc độ, dồn ép SHB Đà Nẵng khiến đội khách gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đúng vào lúc có thế trận tốt thì tiền vệ Phi Sơn đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Sau chấn thương của Phi Sơn, SLNA triển khai lối chơi phòng ngự phản công để chờ thời cơ trong khi SHB Đà Nẵng buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ hòa.

Trong một thế trận như vậy, SLNA tạo được khá nhiều pha phản công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Hưng các chân sút của đội chủ nhà đều không tận dụng thành công.

Không thể ghi thêm bàn thắng, SLNA đã phải trả giá ở phút 87. Từ nỗ lực tạt bóng bên cánh phải của Duy Lam, tân binh Matias Zbrun nhanh chân tung ra cú dứt điểm chính xác, cân bằng tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà SLNA. Trong khi đó, với SHB Đà Nẵng, 1 điểm trên sân Vinh cũng có thể coi là kết quả chấp nhận được./.



Đội hình thi đấu:
SLNA: Nguyễn Mạnh, Ngọc Hải, Ngọc Mạnh, Đinh Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Đức, Hồng Việt (Biyaga 46’), Công Vinh, Phi Sơn (Đình Bảo 62’), Voinea, Rodriguez Moreira (Khắc Ngọc 74’)


SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng, Huy Toàn, Minh Tâm, Hải Lâm, Vũ Phong (Phước Vĩnh 72’), Thanh Hưng, (Minh Phương 33’) Adrian, Duy Lâm, Hùng Sơn (Quách Tân 64’), Bernado, Zbrun.


CTV Trần Tiến/VOV Online​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top