• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA dành 3 điểm, HA.GL khiến khán giả buồn và tiếc nuối

HMO

Administrator
Staff member
Chiều nay, phải đối mặt với Sông Lam Nghệ An (SLNA) già dặn hơn hẳn, nên U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã thúc thủ 1-2 vào phút cuối trong sự tiếc nuối của khán giả Cần Thơ.

HA.GL (áo xanh) nhiều thời điểm khiến SLNA phải sợ hãi - Ảnh: Khả Hòa


Thua kém từ kinh nghiệm, tốc độ lẫn sức mạnh trước những đối thủ hơn mình đến 2-3 tuổi, nhưng các cầu thủ phố Núi đã dành trọn thiện cảm của khán giả Cần Thơ bằng lối đá tự tin đầy kỹ thuật và cống hiến ở trận đấu đầu tiên của lượt đấu thứ 2 bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên.


Thậm chí, U.21 HA.GL (hơn nửa đội hình sinh sau năm 1996) mới là đội chơi có đường nét hơn, gắn kết hơn và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn bất chấp thua thiệt về tầm vóc và sức mạnh.


Chỉ tiếc, một chút hấp tấp đã khiến Việt Hưng, Ngọc Quang hay Sỹ Giáp để lỡ những cơ hội rất rõ ràng trong cảnh thủ thành Lê Văn Hùng đã hoàn toàn thất thế.


Võ Lý ăn mừng bàn thắng vào lưới HA.GL - Ảnh: Khả Hòa


Đấy là sự khác biệt, nếu nhìn cách SLNA ghi 2 bàn thắng đều do công của Võ Lý (phút 22 và 87), nơi họ đã tận dụng tối đa ưu thế thể hình (bàn thứ nhất nhờ Viết Nguyên đánh đầu chiến thuật hợp lý) lẫn sức mạnh (Phi Sơn đè hậu vệ để thoát xuống biên phải và căng vào rất khó chịu).


Thua trận này, nhưng U.21 HA.GL có thể tự hào khi nhiều lần khiến người xứ Nghệ phải sống trong sợ hãi, cũng như dành được thiện cảm lớn của khán giả Cần Thơ nhất là sau bàn gỡ hòa 1-1 bằng một cú vẩy má đẳng cấp từ ngoài vòng cấm của Đồng Văn Trung ở phút 82.


Trong khi đó SLNA sau khi có được 3 điểm đầu tiên đã sáng lại cơ hội lọt vào vòng trong.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top