• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An SLNA có điểm đầu tiên ở V-League 2016

HMO

Administrator
Staff member
Trận hòa 3-3 trên sân Vinh giữa SLNA và QNK Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2016 mang về điểm số đầu tiên cho cả 2 đội bóng dù đó không phải là niềm vui trọn vẹn.

Các cầu thủ SLNA ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà - ảnh: Đức Chuyên.


HLV Ngô Quang Trường và các cầu thủ dự bị bên phía đội chủ nhà - ảnh: Đức Chuyên.
Cả Sông Lam Nghệ An (SLNA) và QNK Quảng Nam đều quyết tâm có được chiến thắng đầu tay ở V-League 2016. Đây còn là cơ hội để các cầu thủ nội ghi điểm trong mắt tân HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng khi ông dự khán trận đấu.

Thế trận trong những phút đầu trận diễn ra chậm rãi, giằng co. Tình huống đáng chú ý đầu tiên đến ở phút thứ 20. Cú đá phạt của Đinh Thanh Trung tạo điều kiện cho Suleiman và Hoàng Vissai lao vào nhưng bàn thắng mở tỷ số đã không đến. 1 phút sau, SLNA cũng không thành công trong cơ hội đầu tiên.

Đến phút thứ 24, bàn thắng đã đến với QNK Quảng Nam. Suleiman có tình huống đi bóng đầy nỗ lực bên cánh phải và căng ngang vào trong vòng cấm địa. Nguyên Mạnh đã đấm bóng ra nhưng Felix đứng đúng vị trí bóng bật ra để đệm bóng vào khung thành đội chủ nhà.

Sau bàn thắng này, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn hơn với những cơ hội liên tiếp mà 2 bên tạo ra. Phút thứ 44, SLNA bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa. Từ đường phát bóng dài từ giữa sân của Mạnh Hùng, Phi Sơn đã đánh đầu tung lưới đội khách trong một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ đối phương.

Tuy nhiên, SLNA còn làm được nhiều hơn thế trước khi hiệp 1 khép lại. Văn Vinh là người đánh đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho SLNA. Trước đó là pha phản công đầy tốc độ của 2 cầu thủ ngoại cùng Phi Sơn. Ở bàn thắng này, thủ môn Minh Nhựt của Quảng Nam đã cố gắng phá bóng ra. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi.

Ngay đầu hiệp 2, QNK Quảng Nam lại đưa trận đấu về vạch xuất phát. Mạnh Toàn đã có pha băng cắt đánh đầu sau quả phạt góc của Thanh Hưng.

Phút thứ 57, Odat đã nâng tỉ số lên 3-2. Phi Sơn đã thực hiện một đường chọc khe hết sức tinh tế. Tiền đạo của SLNA đã có đường di chuyển thông minh để chuyển hóa đường chuyền này thành bàn thắng.

Cuộc rượt đuổi tỉ số vẫn chưa dừng lại ở đó. Hà Minh Tuấn mang về cho QNK Quảng Nam quả đá phạt đền sau pha phạm lỗi của cầu thủ Đình Hoàng bên phía SLNA. Thanh Trung đã không mắc sai lầm nào để cân bằng tỉ số 3-3 ở phút thứ 63.

Tốc độ trận đấu lại bị giảm xuống sau bàn thắng của Thanh Trung. Những tình huống mà Mạnh Hùng, Odat, Felix tạo ra về phía cầu môn 2 bên vẫn chưa thực sự nguy hiểm để giúp đội bóng của mình vượt lên. Vì lẽ đó, trận đấu khép lại với tỉ số hòa 3-3.

Điểm đầu tiên trong mùa giải này chắc chắn chưa thể làm cả 2 đội bóng thỏa mãn. Ở vòng 4, SLNA sẽ đến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương vào ngày 10.3. Trong khi đó, QNK Quảng Nam sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội Hải Phòng vào ngày 12.3.
Video diễn biến trận đấu

Các cầu thủ SLNA ăn mừng bàn thắng thứ 2 - ảnh: Đức Chuyên.


Các khán giả trên sân Vinh phấn khích trước những bàn thắng liên tiếp của đội chủ nhà cuối hiệp 1 - ảnh: Thành Chung.

Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu “mưa“ bàn thắng.
Đội hình thi đấu:
- SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức (Văn Khánh 32’), Minh Đức, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Văn Vinh (Khắc Ngọc 71’), Baba Salia, Odat (Viết Nguyên 88).
- QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Văn Hậu, Mạnh Toàn, Hùng Sơn (Minh Tuấn 60’), Văn Hà (Huy Tân 71’), Huy Hùng, Thanh Hưng (Duy Nam – 90+4), Felix, Suleiman.

Kết quả các trận đấu khác:
- SHB Đà Nẵng 1 – 0 Sanna Khánh Hòa BVN
- Hải Phòng 1-0 XSKT cần Thơ
HMO tổng hợp​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top