• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ SLNA bị Sài Gòn FC nhấn chìm trong một chiều Thống Nhất nhiều cảm xúc

HMO

Administrator
Staff member
Trước sự chứng kiến của hơn 7.000 cổ động viên (CĐV) áo vàng - SLNA, Sài Gòn FC đã chơi tưng bừng và giành thắng lợi thuyết phục bằng tỷ số 3-1 ngay trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).
Có khoảng 2.000 vé đã được bán vài ngày trước khi trận đấu diễn ra dành cho CĐV SLNA. Và đây chưa phải con số cuối cùng khi người dân xứ Nghệ đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM hay các tỉnh thành lân cận khá đông. Có khoảng 10.000 CĐV đã có mặt tại sân Thống Nhất chiều nay, trong đó có hơn 7.000 CĐV mặc áo vàng.
Dù chứng kiến chuỗi thành tích bết bát của đội nhà, đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH, nhưng với tình yêu bóng đá mãnh liệt, CĐV xứ Nghệ vẫn đã có mặt tại sân Thống Nhất từ rất sớm để tiếp sức cho đội bóng con cưng của họ.
Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC - SLNA còn thu hút nhiều khán giả ngoại quốc

Nhiều CĐV nước ngoài thích thú với các CĐV của SLNA

CĐV Nguyễn Văn Cường chống nạn đến sân cổ vũ SLNA.

An ninh trước trận đấu được thắt chặt.

Nữ CĐV SLNA tươi cười trước trận đấu
CĐV đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ đã cùng vợ vượt 1.500 cây số từ Nghệ An vào tận TP.HCM để cổ vũ cho đội bóng.
Trước giờ diễn ra trận đấu, có khoảng 5.000 CĐV áo vàng đã làm một cuộc diễu hành từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh về TP.HCM.



Một CĐV nước ngoài hào hứng ghi lại hình ảnh trước trận đấu.


CĐV “đặc biệt” Nguyễn Bá Kỳ một CĐV của SLNA bị liệt nửa người đã nằm xe khách gần 1.500 km từ Nghệ An vào TP.HCM
Đối mặt với sự cuồng nhiệt của các CĐV đội khách, BTC sân Thống Nhất đã phải tăng cường gấp đôi lực lượng bảo vệ và cảnh sát cơ động, rất đông đảo so với những trận đấu bình thường khác.
Đáp lại tấm chân tình của hơn 10.000 khán giả trên sân Thống Nhất, cầu thủ hai đội đã thi đấu rất sung...
Kết quả chung cuộc, Sài Gòn FC đã vượt qua SLNA với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Ngọc Duy (10'), Patrick (19') và Nguyễn Xuân Dương (45'). Bàn duy nhất của SLNA do Phi Sơn ghi được từ chấm 11m ở phút 24.
Theo TNO/ Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top