• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An SLNA 1–0 S.Khánh Hòa BVN: Chủ nhà nhẹ nhàng đi tiếp cúp quốc gia 2016

HMO

Administrator
Staff member
16h00 chiều 2.4, trên sân Vinh - Nghệ An, đội chủ nhà SLNA đã có cuộc đón tiếp các vị khách Sanna Khánh Hòa BVN.

Có lẽ vì tính chất trận đấu không quá quan trọng đối với cả 2 đội bóng nên những phút đầu tiên diễn ra không mấy kịch tính, bóng chủ yếu lăn ở giữa sân, số cú sút đến từ cả 2 đội chỉ đếm trên đầu ngón tay và đó đều là những tình huống không mấy chú ý.

Đội chủ nhà SLNA chủ động chơi chậm và giữ chân trong khi đối thủ S.Khánh Hòa BVN cũng không quá vội vàng triển khai thế trận. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đầu hiệp 2, khi trận đấu mới bước sang phút thứ 49, đội chủ nhà SLNA đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Sau tình huống bóng lộn xộn trước cầu môn S.Khánh Hòa, Cao Văn Thắng đón đường chọc khe tinh tế của đồng đội rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Thế Kiệt để mở tỉ số cho đội nhà.

Trời bắt đầu đổ mưa nặng hạt, thế nhưng tốc độ trận đấu đã được đẩy lên khá cao. Sau khi bị dẫn bàn, đội khách nhanh chóng sắp xếp lại đội hình và có một vài tình huống bóng uy hiếp khung thành thủ môn Văn Hùng bên phía SLNA.

Phút 69, bước chuyển của trận đấu đã đến khi đội trưởng của SLNA là Thế Nhật đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 khiến cho đội nhà chỉ còn đá với 10 người.

Tận dụng lợi thế hơn người, đội khách S. Khánh Hòa BVN tràn sang phần sân đối phương hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Thế nhưng trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ, đội chủ sân Vinh vẫn đứng vững, thậm chí với ngòi nổ Phi Sơn mới được tung vào sân, đội bóng áo vàng còn có đôi lần uy hiếp khung thành thủ môn Thế Kiệt.

Không thể tìm được bàn thắng quân bình tỉ số, S. Khánh Hòa BVN nhường lại tấm vé đi tiếp tại cúp QG năm nay cho SLNA.

Tỉ số: 1-0
Bàn thắng: Cao Văn Thắng (49)

Đội hình ra sân:
SLNA
: Văn Hùng, Thế Nhật, Ngọc Đức, Văn Khánh, Tuấn Tài, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Xuân Mạnh, Phú Nguyên, Thanh Phong, Viết Nguyên.
S.Khánh Hòa BVN: Thế Kiệt, Minh Huy, Đình Khương, Văn Thanh, Trung Hiếu, Đình Nhơn, Viết Bính, Đình Kha, Duy Thanh, Hoa Kỳ, Ti Phông.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top