• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

SLNA đè bẹp XT.SG

HMO

Administrator
Staff member
Dù phải làm khách, nhưng SLNA chú ta lại dễ dàng có được chiến thắng đậm đà 3-1 trước XT.SG. Trong khi đó, HN T&T lại vất vả mới có được 3 điểm trước Thanh Hóa trong cuộc đọ sức có tới 4 quả phạt đền, thuộc vòng 20 V.League.

Để đảm bảo tính khách quan và tránh những tiêu cực nảy sinh nên ở 3 vòng đấu cuối kể từ vòng 20, BTC V.League xếp tất cả trận đấu cùng bắt đầu từ lúc 17h.
Sân Thống Nhất (17h00): XT.SG 1-3 SLNA
Đội hình xuất phát:
XT.SG: Minh Nhựt; Văn Sang, Long Giang, Thừa Chí, Kizito, Thế Sơn, Tài Em, Công Thành, Nguyễn Rogerio, Thanh Sang, Moses.
SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Hector, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Quang Tình, Kavin.
Dù SLNA nhập cuộc tốt hơn, nhưng cú dứt điểm đáng kể đầu tiên lại thuộc về đội chủ nhà với tình huông nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Moses.

Tuy nhiên, trong một tình huống phản công nhanh bên cánh trái ở phút thứ 7, đội bóng xứ Nghệ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Trọng Hoàng chính là cái tên đã phá vỡ thế quân bình của trận sau một pha đánh đầu cận thành chính xác.
Sân Thống Nhất trở nên hết sức sôi động sau bàn thắng của đội trưởng SLNA. Được biết, có khoảng 1.500 CĐV SLNA có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Quang Tình ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Gia Khánh
Phút 23, sau khi đột nhập vòng cấm đội chủ nhà, Kavin thực hiện tình huống nhả bóng hết sức vừa tầm để Quang Tình từ tuyến hai băng lên tung cú sút bằng chân trái rất căng làm tung lưới Minh Nhựt lần thứ 2.
Phút 42, Quang Tình thực hiện pha solo hết sức đẹp mắt ngay trong vòng cấm XT.SG. Đáng tiếc là cú chích mũi giày của cầu thủ SLNA đã vượt qua tầm với của Minh Nhựt nhưng một hậu vệ chủ nhà kịp thời băng về giải nguy.
Ngay đầu hiệp 2, Quang Tình có cơ hội hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Đáng tiếc, pha dứt điểm ở góp hẹp bằng đầu của tiền vệ SLNA lại không đánh bại được Minh Nhựt.
Phút 60, Trọng Hoàng có pha xoay sở khéo léo trước khi tung cú sút rất căng, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà ngang.
Những nỗ lực của các cầu thủ XT.SG cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 76 của Đinh Hoàng Max.
Tuy nhiên, đó cũng tất cả những gì mà đội chủ nhà có thể làm được. Vào phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2, Hector đã có cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA.
Sự nhiệt tình của CĐV SLNA trên sân Thống Nhất chiều 18/8 được đền đáp xứng đáng. Ảnh: Gia Khánh

Kết quả các trận đấu khác:
Ninh Bình 1-0 Kiên Giang​
Bình Dương 0-0 HA.GL​
Đồng Nai 3-1 ĐT.LA​
Đà Nẵng 1-0 Hải Phòng​
HN. T&T 3-2 Thanh Hoá​

HMO nguồn ST.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top