• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sky A850 vẫn là đời máy được hỏi đến nhiều nhất

nguyễn ý

Lính mới
Trước đó thị trường di động Việt đã chứng kiến độ nóng kinh khủng của đời máy Sky A840 cũng như phiên bản đặc biệt của nó là Sky A840sp khi lượng máy tràn về Việt Nam là rất lớn nhưng cũng nhanh chóng hết hàng bởi sức mua không tưởng của thị trường nước ta, nguyên nhân không ngoài hiệu quả kinh tế cực lớn khi máy “xịn” mà giá lại quá rẻ.
Nhưng đó là trước kia, còn hiện tại Sky A850 vẫn là đời máy được hỏi đến nhiều nhất, lý do có rất nhiều không chỉ việc hiệu quả kinh tế cao bởi hầu như dòng điện thoại Sky nào cũng có thế mạnh này, chỉ hơn kém nhau về mức độ.
Chếc dien thoai Sky A850 smartphone vượt thời gian với sức sống mạnh mẽ, có lẽ là chiếc điện có tuổi “thọ” lâu nhất tại thị trường Việt Nam cho tới nay.đã có khá nhiều đời tiếp tục ra đời, nhưng a850 vẫn được mua dùng dù sức mạnh công nghệ của nó không thể bằng đàn em của mình. Lý do duy nhất là vì chúng rất rẻ và chất lượng vẫn thuộc hàng tốt có thương hiệu, song lượng người tìm mua cũng không nhiều. Tìm hiểu về độ quan tâm của khách hàng cũng như lượng Sky máy được tiêu thụ thì Sky A850 được nhập về rất nhiều và tốc độ “cháy hàng” cũng rất cao, qua đó thấy được thị hiếu của thị trường di động Việt dồn về nơi nào.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top