• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Site Thwglobal.com mới kiếm tiền lên đến 25$/ 1 ngày bằng cách xem Video (Scam or not)

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Xin chào mọi người, hôm nay mình xin được giới thiệu một site hoàn toàn mới kiếm tiền bằng cách xem video cũng như một số phân tích và nhận xét chủ quan của mình về newsite này:

- Review chung:

- Name: THWGlobal aka “Ten Hours Weekly Global”
- Website: thwglobal.com
- Referral Website: http://acb.thwglobal.com/
abc là tên của người giới thiệu. Ví dụ link ref của mình : http://atdvn.thwglobal.com/ (mọi người đăng kì theo link này nhé vì site này bắt đăng kí qua người giới thiệu. Nếu không tin các bạn có thể thử đăng kí không theo link mình giới thiệu nhé!
- Hình thức: Free to join - kiếm tiền bằng cách xem video
- Chủ sở hữu: Unknown
- Xếp hạng: chưa có xếp hạng vì là site mới

Về sản phầm:
THWGlobal, một newsite mới muốn cạnh tranh với Youtube với hình thức ngược lại với Youtube. Nếu ở Youtube người ta trả tiền cho bạn với mỗi lượt view thì ở THWGlobal, bạn được trả tiền để xem video của họ. Mục đích chính của THWGlobal là trở thành một site quảng cáo lớn nhất thế giới chứ không phải là vượt mặt Youtube. Site đã được công nhận là "the fastest growing global opportunity for 2016 "

Thực sự đang sôi động tại Hoa Kỳ và các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á đang hăng hái tham gia. Riêng Việt Nam thì còn khá mới mẻ. Và những ai biết được nó trong thời điểm này là cực kỳ may mắn. Vì THWGLOBAL chỉ cho phép chúng ta đăng ký qua người giới thiệu THWGLOBAL

Mình đã đăng kí theo lời giới thiệu của bạn mẹ mình, đăng kí dễ và free và ko yêu cầu bank information. Vì site mới đang thử nghiệm và chưa chính thức chạy nên mình sẽ còn update khi có thông tin mới, nhưng mình khuyến khích các bạn đăng kí vì cũng chả mất gì.

Mọi người ủng hộ mình thì có thể đăng kí theo link: http://atdvn.thwglobal.com/

THWGlobal claims:
- Thu nhập hứa hẹn lên đến 25$/1h - đây là tỉ lệ áp dụng cho mỗi nước, lấy lương tối thiểu trung bình cho quốc gia đó và gấp đôi nó. Ở Mỹ sẽ lên đến 25$/1h, ở Philipipines có thể lên đến 10$/1h, ở Việt Nam có thể là 5-9$/1h.
- Thời lượng xem quảng cáo nhiều nhất là 10h/ 1 tuần, nhiều nhất là 50-90$/1 tuần ở Việt Nam, nhiều nhất 200-360$/ 1tháng.
- Nhận 5$ cho mỗi 25$ người mà giới thiệu bạn kiếm được nhưng nhiều nhất chỉ đc 40$/ tuần tương ứng với nhiều nhất 250$/ 1tuần mà người giới thiệu của bạn kiếm được (chắc áp dụng ở Mỹ)
- Đăng kí free, dễ dàng, ko yêu cầu bank account.

Điều kiện tham gia:
- Trên 18t
- Có máy tính hoặc Smart Phone
- Tốt nghiệp THPT (hiện vẫn chưa có cách để verify cái này nên cứ đăng kí thoải mái)

Chương trình giới thiệu ( Referral Program )
- Direct referrals
- 10 levels of referrals với các mốc 5, 10, 25, 50 ref

Lợi ích:
- Thu nhập lên đến 25$/ 1h (áp dụng với Mỹ), ở Việt Nam có thể là 5-9$/ 1h, chưa có thông tin cụ thể
- Thu nhập từ ref có thể lên đến 5$/ 1h (áp dụng với Mỹ, Việt Nam chưa có thông tin cụ thể, dự đoán là 2-5$/1h)
- Đăng kí free, ai trên 18t cũng có thể tham gia
- Không có giới hạn về giới thiệu thêm người mới, hệ thống ref ổn mặc dù là công ty mới, nếu các bạn muốn tham gia có thể theo lời giới thiệu của mình: http://atdvn.thwglobal.com/

Bất lợi:
- Phải trên 18t.
- Bắt buộc đăng kí qua người giới thiệu.
- Site mới, ít thông tin hoặc chưa rõ ràng, có thể scam.
- Mới thử nghiệm.
- Ko biết xem better than youtube video ở đâu.
- Mỗi quốc gia phải có ít nhất 50,000 thành viên active thì mới được khởi chạy quảng cáo.

Tình hình site và nhận xét chủ quan:
Hiện tại họ vẫn đang cho chạy thử nghiệm và vừa kết thúc giai đoạn 1 để tiếp tục giai đoạn 2:
- Giai đoạn 1 (Pre-launch): từ 13/6 đến 4/7 với mục đích có 50000 thành viên thế hệ IVs (trên 18t, tốt nghiệp THPT) nhưng tính đến 4/7 số lượng thành viên đã gấp 10 lần expectation: 450,000 thành viên, có nhiều người muốn xem video để kiếm tiền - nguồn cung lớn, nhiều nhà quảng cáo sẵn sàng trả tiền để có đc số người xem đấy, bằng chứng cho thấy hướng đi của công ty là đúng và sống lâu, ít khả năng bị scam

- Giai đoạn 2 (Soft-launch): bắt đầu từ 10/7 (mình vừa nhận đc email của họ) Ở giai đoạn này, họ bắt đầu thu thập thông tin của từng thành viên để đưa ra những gói quảng cáo. Họ cũng đã nhận được vài trăm lời đề nghị của các công ty quảng cáo từ các công ty nhỏ lẻ đến các tập đoàn đa quốc gia nếu có đủ 50000 thành viên đã active (Chỉ cần hoàn thành 1 survey là có thể active) và thuộc thế hệ IVs => chứng tỏ có nhiều công ty quảng cáo quan tâm.

- ISR ( Individual Social Responsibility): tạm dịch là trách nhiệm với cộng đồng. Thường các công ty lớn đều có khoản ISR này và đây là site đầu tiên mình thấy có khoản này. Họ nhấn mạnh site của họ chỉ là part - time job nên giới hạn lượt xem mỗi tuần là 10 tiếng. Ban đầu số tuổi giới hạn của họ là 21 và họ muốn đẩy lên 25 vì muốn thế hệ trẻ tập trung vào việc học, nhưng vì cũng như các trang khác, THWGlobal tập trung vào direct referrals nên thường liên quan đến gia đình, giảm độ tuổi xuống 18, một site khá là có trách nhiệm và tầm nhìn, tất nhiên điều này cũng ko dám chắc là site có scam hay không

- Có biểu tượng khóa xanh
ở site sau khi đăng kí
=> Chứng chỉ của trang web là hợp lệ và thông tin nhận dạng của trangweb đã được bên thứ ba đáng tin cậy xác minh.

- Trong giai đoạn ban đầu, số tiền trả cho người xem khắp thế giới sẽ là tiền đầu tư của Công ty THWGlobal. Người tham gia không thể ghi danh trực tiếp được, chỉ Ghi danh Hoàn Toàn Miễn Phí qua một người nào đó giới thiệu.

Kết: THWGlobal có scam hay không thì hiện tại vẫn ko thể kết luận được nhưng đây có thể là cơ hội kiếm tiền trong tương lai và mình recommend các bạn đăng kí càng sớm càng tốt vì được thì tốt mà ko được cũng ko mất gì do đăng kí hiện tại đang free, dễ dàng và ko đòi hỏi bank information. Khi có thông tin mới mình sẽ cập nhật sớm nhất cho các bạn. Giới thiệu cho mình để có động lực review tiếp cho các bạn nhé, mình sẽ cập nhật thông tin khi có thêm thông tin rõ ràng hơn về site nhé. Link: http://atdvn.thwglobal.com/.

Các bạn nhớ active account bằng cách làm cái survey sau khi đăng kí thành công nhé. Mình sẽ gửi thông tin rõ hơn cũng như cập nhật mới cho các bạn đã ref mình qua mail nhé

Chúc mọi người vui vẻ và may mắn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top