• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sinh viên xứ Nghệ ấm lòng với "Khúc hát quê hương"

HMO

Administrator
Staff member
Với chủ đề hướng về quê hương, đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và con người xứ Nghệ, đêm nhạc “Khúc hát quê hương - Thương về xứ Nghệ” do các bạn trẻ tình nguyện thuộc Đội Sinh viên tình nguyện đồng hương Nghệ An - Học viện Tài chính tổ chức đã hút hơn 700 sinh viên tham gia.






Đêm nhạc đã mang đến không khí quê hương qua những làn điệu dân ca ví, giặm - một nét đẹp văn hóa đặc sắc của xứ Nghệ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Đêm nhạc cũng đã tiến hành gây quỹ thiện Vươn tới ước mơ góp phần giúp đỡ các em học sinh, sinh viên Nghệ An khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn phấn đấu vươn lên trong học tập do các bạn Đội SVTN đồng hương Nghệ An - Học viện Tài chính đứng ra kêu gọi và giúp đỡ.

Chương trình cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của các bạn sinh viên xứ Nghệ đang học tập và sinh sống tại Thủ đô.

Đây cũng là chiếc cầu nối gắn kết giữa các nhà hảo tâm đến các bạn học sinh, sinh viên nghèo vượt khó có nhiều nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng tiếng Anh (1 triệu đồng/suất) cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành phát động gây quỹ hỗ trợ 3 hoàn cảnh khó khăn tại xứ Nghệ mà chương trình sẽ tiến hành hỗ trợ trong chiến dịch Mùa hè xanh 2015 sắp tới.

Đêm nhạc đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, khi các bạn trẻ cùng chung tay hướng về quê hương xứ Nghệ thông qua những món quà đầy tình nghĩa được gửi trao.
Theo GD & TĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top