• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sinh viên bị đánh dã man ngay trên giảng đường đại học Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Vừa xong tiết học trên giảng đường Đại học Vinh, 2 nam sinh bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt xông vào dùng gạch đánh tới tấp và bị thương nặng ở đầu.

Chiều tối 6/4, Công an phường Bến Thuỷ (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện phía cơ quan này đang điều tra làm rõ sự việc 2 sinh viên trường Đại học Vinh bị nhóm thanh niên hành hung bị thương.

Ảnh hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh FB)
Thông tin ban đầu cho biết, sau khi tan tiết học thứ 5, vào khoảng 11h30’ sáng 6/4, hai sinh viên (chưa rõ danh tính) thuộc khoa Luật K55 trường ĐH Vinh bất ngờ bị một nhóm gồm 3 người lạ mặt xông vào gây sự và đánh ngay khi vừa bước ra khỏi lớp học.


Trường Đại học Vinh, nơi xảy ra sự việc.
Nhiều sinh viên trường Đại học Vinh cho biết, nhóm thanh niên lạ mặt vào trường dùng gạch đánh vào đầu 2 sinh viên. Vụ việc đã khiến hàng ngàn sinh viên trường Đại học Vinh tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Vì sự việc diễn ra quá nhanh nên đã không ai đến can ngăn kịp. Sau sự việc xảy ra, 2 sinh viên được mọi người đưa đến cơ sở y tế sơ cứu với vết thương nặng ở đầu. Riêng nhóm đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, rất nhiều sinh viên trong trường đã chứng kiến và chụp ảnh đưa lên các trang mạng xã hội.

Những hình ảnh này sau đó đã thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh. Nhiều người tỏ ra lo lắng trước vấn đề bạo lực, an ninh ngay chính trong trường học.

Vết máu của 2 nam sinh bị nhóm côn đồ tấn công ngay trước cửa lớp. (Ảnh: FB).

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp trường Đại học Vinh cho biết: “Chúng tôi có nhận được thông tin qua bảo vệ. Nhà trường cũng đã báo cho công an phường Bến Thủy để làm rõ những nội dung liên quan.

Đến thời điểm hiện tại, nhà trường cũng chưa nắm được danh tính hai sinh viên bị hành hung. Chúng tôi sẽ cho kiểm tra và xác minh lại sự việc”.

Chiều cùng ngày, cửa lớp nơi xảy ra sự việc đã được dọn dẹp sạch sẽ.
Hiện sự việc đang được Công an phường Bến Thủy, TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.
TH Internet​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top