• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sinh viên Y khoa Vinh sôi động dạ hội

HMO

Administrator
Staff member
Tối 21/11, đoàn thanh niên và hội sinh viên Trường Y Khoa Vinh vừa tổ chức đêm ‘Dạ hội’ sôi động với sự tham gia của đông đảo sinh viên, giảng viên của trường.

Đêm Dạ hội là chương trình để tổng kết công tác đoàn, phong trào sinh viên, phong trào tình nguyện cũng như để chào đón tân sinh viên năm 2016.

Các tiết mục văn nghệ mở màn đêm diễn đã hâm nóng bầu không khí đêm Dạ hội.

Những màn hát tự đệm nhạc guitar.

...cho đến nhảy hiện đại, múa dân gian, diễn kịch đều khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Rất đông sinh viên và các thầy cô giáo đến dự và hào hứng theo dõi đêm dạ hội của trường đại học Y Khoa Vinh.

Cũng trong đêm Dạ hội, thầy Lê Đông Hiếu, Bí thư Đoàn trường đã trao tặng Bằng khen cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động đoàn và các phong trào tình nguyện.

Những hoạt động trong năm 2015-2016 của sinh viên, đoàn trường đại học Y Khoa Vinh đã được tỉnh đoàn Nghệ An đánh giá cao. 118 sinh viên có thành tích tốt trong phong trào tình nguyện đã được trường Y Khoa Vinh trao tặng Bằng khen. Em Lê Duy Tuấn Anh, sinh viên Đa khoa 12 Y4A, được tặng Bằng khen cho hoạt động đoàn xuất sắc cho biết, phong trào tình nguyện của các nhóm, câu lạc bộ trường Y Khoa Vinh đã và đang diễn ra rất sôi nổi. Bản thân em và các bạn luôn tự hứa rèn luyện, học tập tốt, xứng với mái trường đang theo học.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top