• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Siêu phẩm xe điện Roma Dkbike kiểu dáng Vespa

kiemsl34

Lính mới
Nhắc đến xe điện thì không thể không nhắc đến xe điện Roma Dkbike – dòng xe máy điện có số lượng chiếm một phần lớn trong phân khúc xe điện tại Việt Nam. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng xe điện Roma Dkbike đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường xe điện Việt Nam. Tại Thế Giới Xe Điện, xe máy điện Roma Dkbike đã lọt vào TOP 5 mẫu xe điện bán chạy nhất hiện nay.


Xe máy điện Roma Dkbike. Giá xả hàng: 11.500.000 Đ

Roma Dkbike được lấy cảm hứng từ dòng xe máy tay ga Vespa đình đám của Piaggio. Khoác lên mình kiểu dáng thanh lịch, sang chảnh nhưng không kém phần trẻ trung và lãng mạn. Với đường nét sang chảnh, quý phái và đậm chất hẫn dẫn với thiết kế bắt mắt, màu sắc tinh tế. Đây cũng chính là lý do mà Roma Dkbike được mệnh danh là nữ hoàng xe điện.


Xe máy điện Roma Dkbike kiểu dáng Vespa màu đỏ

Bên cạnh đó, Roma Dkbike được trang bị động cơ sử dụng công nghệ cao, đẳng cấp và siêu mượt không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt, với công suất 1000W giúp xe điện Roma Dkbike đạt tốc độ tối đa 55km/h với quãng đường 80km- 100km / 1 lần sạc.

Với thiết kế khung xe có độ cứng cao sử dụng vật liệu thép chống rỉ nên dù chỉ có trọng lượng 75kg nhưng xe Roma Dkbike lại chịu được tải trọng lên tới 180kg.


Xe máy điện Roma Dkbike kiểu dáng Vespa. Giá xả hàng chỉ còn: 11.500.000Đ

Nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh tạo lực phanh lớn giúp xe vận hành an toàn hơn khi dừng xe đột ngột. Hơn nữa, lốp liền săm với bề mặt tiếp xúc bánh lớn giúp xe bám đường thoải mái ngay cả khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.

Nói về sự tiện dụng, Roma Dkbike được trang bị cả cốp trước và cốp sau rộng rãi thuận tiện để đựng những vật dụng cá nhân như ví, mũ bảo hiểm,… được bảo vệ bằng khóa an toàn. Với cốp trước nhỏ gọn, có khóa để đồ an toàn bạn có thể để khẩu trang và kính.


Xe máy điện Roma Dkbike kiểu dáng Vespa đủ màu cho bạn lựa chọn

Hệ thống đèn xe được thiết kế bo tròn, đẹp mắt. Tuy áp dụng công nghệ ánh sáng trắng giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo độ chiếu sáng. Đặc biệt, chùm ánh sáng rộng giúp các bạn yên tâm hơn khi điều khiển xe vào ban đêm.


Tinh tế, độc đáo, mới lạ, cao cấp và quý phái –Roma Dkbike đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới vô cùng thú vị.

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm, Thế Giới Xe Điện đang xả hàng số lượng lớn với giá giảm từ 1,5 đến 5 triệu/xe. Tất cả xe đều đảm bảo chất lượng và hưởng đầy đủ chế độ bảo hành. Đầy đủ giấy tờ cho khách hàng đăng ký. Cứu hộ xe điện tại nơi miễn phí: 0926708888


THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1: 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2: 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 3: 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 4: 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
*Showroom 5: 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
*Showroom 6: 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
*Showroom 7: 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

Hồ Chí Minh

*Showroom 8: 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. Hồ Chí Minh.
*Showroom 9: 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ: 0966.888887 - 09634.88888
 

Ads HMO

Ads HMO

Top