• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An SeABank khai trương trụ sở mới

HMO

Administrator
Staff member
Chi nhánh SeABank Nghệ An vừa tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại số 15 Quang Trung, phường Quang Trung, TP.Vinh. Nhân dịp khai trương, SeABank Nghệ An dành nhiều quà tặng hấp dẫn và ưu đãi về phí, lãi suất... cho các khách hàng trong 2 tháng đầu khai trương.

Chi nhánh SeABank Nghệ An được thành lập từ năm 2010 và là một trong những chi nhánh lớn, hoạt động hiệu quả của SeABank tại khu vực miền Trung, đồng thời là một trong những chi nhánh có tốc độ tăng trưởng nhanh, ổn định nhất của SeABank.
Chi nhánh Nghệ An hiện có 4 phòng giao dịch trực thuộc và phục vụ hơn 10.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Cùng với các điểm giao dịch khác của SeABank tại khu vực miền Trung, SeABank Nghệ An đã góp phần quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp và hiện đại của SeABank đến đông đảo khách hàng tại địa phương.

Trụ sở mới của SeABank Nghệ An được triển khai ứng dụng mô hình tổ chức theo định hướng bán lẻ, tuân thủ theo tiêu chuẩn của mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ nhân sự có chuyên môn và nghiệp vụ cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và thiết bị nội - ngoại thất mang phong cách chuyên nghiệp.
Theo Báo Ngân Hàng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top