• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ môi cần kiêng gì?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Phẫu thuật thẩm mỹ môi để có được đôi môi đẹp, gợi cảm, quyến rũ là xu hướng của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, để đạt được kết làm đẹp như ý, bạn cũng cần chăm sóc môi đúng cách. Vậy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ môi cần kiêng gì?
Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ môi bao gồm các dịch vụ như: làm đầy môi, thu mỏng môi, tạo môi trái tim, tạo môi cười, tạo hình môi trên/dưới. Tùy theo mong muốn của khách hàng và căn cứ vào thực trạng của đôi môi mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp với bạn.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ môi cần kiêng gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

Vậy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ môi cần kiêng gì?
Để vết thương nhanh chóng hồi phục và đặc biệt không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ môi? Thông thường sau phẫu thuật bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc và kiêng khem môi như sau:
+ Giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời. Bạn có thể sử dụng nước muối để xúc miệng và kiêng đánh răng trong 1 tuần đầu sau phẫu thuật.
+ Ngay sau khi bạn vừa mới phẫu thuật môi xong thì thường sẽ có hiện tượng sưng nhẹ trong 1 đến 2 ngày đầu. Lúc này, bạn hãy sử dụng đá để chườm mát và tránh để nước rơi vào những vết mới mổ. Bôi mỡ và uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương bị nhiễm trùng.
+ Về ăn uống: Bạn nên kiêng một số thực phẩm như: đồ cay nóng, rau muống, thịt gà, hải sản, thực phẩm chứa chất kích thích… để tránh vết thương bị lở loét, lâu hồi phục và để lại sẹo.
+ Các thức uống như rượu, bia, rượu, cafe… cũng cần hạn chế uống trong thời gian đầu sau khi làm đẹp.

Phẫu thuật môi bao lâu thì hồi phục?
Phẫu thuật môi không quá phức tạp như phẫu thuật mũi, ngực hay bụng. Kỹ thuật này được đánh giá là tương đối đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải khéo léo và có kinh nghiệm trong nghề để giúp hạn chế tối đa xâm lấn, rủi ro đến những vùng da xung quanh. Do đó, tay nghề của bác sĩ như thế nào cũng ảnh hưởng đến việc vết thương sẽ hồi phục nhanh hay chậm.
Nếu bạn được thực hiện bởi địa chỉ uy tín và làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương thì sẽ mất khoảng 2 – 4 tuần môi sẽ hồi phục như trước . Đặc biệt là hiệu quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ môi sẽ duy trì trong thời gian dài và không có bất cứ ảnh hưởng nào đến chức năng vùng miệng.

Hiện nay, thẩm mỹ môi đã và đang là dịch vụ Hot được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc. Phẫu thuật môi được thực hiện với quy trình đạt chuẩn khép kín, vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Không chỉ áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, thực hiện phẫu thuật môi là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm. Sau phẫu thuật bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng chăm sóc cẩn thận, do đó bạn có thể yên tâm làm đẹp.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/sau-khi-phau-thuat-tham-moi-can-kieng-gi.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top