• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sau khi làm mũi xong có bị phá tướng không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nâng mũi đổi vận hay phá tướng là mối quan tâm chung của khá nhiều người – nhất là những ai làm ăn kinh doanh.
Chi Mai Hương – phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội – cho biết: “Theo nhận xét của nhiều người, gương mặt mình chỉ có điểm trừ duy nhất là chiếc mũi tẹt, trông có phần hơi gãy. Mình đã nghĩ đến chuyện thẩm mỹ từ lâu song không khỏi đắn đo, chỉ sợ nâng mũi không đổi vận mà lại phá tướng, công việc làm ăn trở nên trì trệ, thất bát…”

Nâng mũi là phương pháp cho dáng mũi cao cân đối, trông thon gọn tự nhiên.

Không chỉ riêng chị Hương, đây cũng chính là e ngại của khá nhiều người. Tuy nhiên, chưa có bất cứ tài liệu khoa học nào chứng minh điều trên. Còn theo nhân trắc học cũng như quan điểm vẻ đẹp của người Á Đông, dáng mũi thấp tẹt, gãy lệch, hếch vẹo… không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt mà còn ảnh hưởng đến đường công danh, sự nghiệp của các khổ chủ.
Thực hư về vấn đề này vân còn nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau Song chúng ta không thể phủ nhận sau thẩm mỹ, những nhược điểm trên được khắc phục triệt để, dáng mũi đẹp hơn khiến gương mặt cũng đẹp hơn bởi sự hài hòa giữa các đường nét. Và diện mạo mới của dáng mũi sẽ khiến các khổ chủ cảm thấy tự tin hơn. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên thành công trong cuộc sống.

Hiện nay, nangmuiantoan.com/nang-mui]nâng mũi đã trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp khá phổ biến. Lượng khách hàng tìm đến với dịch vụ này ngày càng đông đảo với mong muốn sở hữu dáng mũi cao, thon và có đường cong gợi cảm, đầy cuốn hút. Bạn Trà My – Việt Trì, Phú Thọ – cho hay: “Sau nâng mũi ở Bệnh viện Thu Cúc, nỗi mắc cảm về chiếc mũi tẹt, trông hơi hếch của mình đã tan biến. Về chuyện nâng mũi đổi vận, thú thực mình cũng không rõ thực hư thế nào song không biết có phải do ngẫu nhiên, tình cờ hay không, sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi, công việc kinh doanh quân áo của mình khá thuận lợi”.
Trong xã hội hiện đại, vẻ ngoài không hề kém phần quan trọng so với phẩm chất bên trong và tài năng trí tuệ. Vẻ ngoài giúp chúng ta ghi điểm, dành thiên cảm với mọi người xung quanh. Và ấn tượng ban đầu tốt chính là nền tảng cho mối quan hệ tốt về sau. Chính vì vậy, thay vì băn khoăn nâng mũi đổi vận hay phá tướng, hãy đẹp nhất có thể các chị em nhé!
Nguồn: nâng mũi phá tướng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top