• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Sau cuộc nhậu Vợ đâm Chồng tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 22-11, Cơ quan công an huyện Quế Phong phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của anh Lô Văn Thành (31 tuổi, trú xã Tri Lễ, huyện Quế Phong).

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: P.H.
Theo Công an xã Tri Lễ cho biết chiều 21-11, người dân thấy chị Lô Thị Luân (30 tuổi, vợ anh Thành) cầm con dao chạy hốt hoảng từ căn nhà sàn của gia đình ra đầu ngõ. Lúc này, người dân chạy vào nhà phát hiện anh Thành bị thương, nằm gục xuống, nên đã cùng chị Luân đưa anh Thành đến BV Đa khoa huyện Quế Phong cấp cứu. Nhưng do bị dao đâm, bị thương quá nặng, anh Thành đã tử vong sau đó.
Người thân đau buồn, tiếc thương anh Thành.
Đầu giờ chiều 21-11, anh Thành có nhậu, uống nhiều rượu với bạn bè và uống luôn vò rượu cần lớn mà gia đình để dành lâu nay. Sau đó, Luân biết chồng đã uống rượu nên chị có bực tức và hai vợ chồng mâu thuẫn, ẩu đả.

Sau khi anh Thành chết chị Luân đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an thu giữ con dao gây án.
Được biết anh Thành và chị Luân cưới nhau 10 năm nay và đã có hai người con trai. Thời gian gần đây, vợ chồng anh Thành thường xảy ra mâu thuẫn.

Ông Vi Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Tri Lễ và ông Lô Văn Thu, Trưởng Công an xã Tri Lễ, cho biết sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tri Lễ đã có mặt để bảo vệ hiện trường phục vụ công an điều tra vụ án mạng.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top