• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sau chiến thắng trước HN T&T, SLNA nhận "mưa tiền thưởng", Hoàng Thịnh phải nhập viện

noobit

Mods
Staff member
Xuất sắc vượt qua HN T&T trên sân nhà, toàn đội SLNA đã được nhà tài trợ Bắc Á thưởng vượt khung số tiền 500 triệu.
Mưa tiền thưởng

Abu ăn mừng bàn thắng (ảnh: CLB SLNA).
Trước trận đấu với HN T&T, SLNA bị đánh giá thấp hơn dù 12 cuộc đối đầu trước đó đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa 1 lần thất bại. Thế nhưng, với lợi thế dẫn bàn từ khá sớm cộng với việc được chơi hơn người, các học trò của HLV Ngô Quang Trường đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 với các bàn thắng của Abubakar và đội trưởng Quang Tình.
Để động viên tinh thần của các cầu thủ trẻ khi lần đầu lọt vào top 4 mùa giải 2015, ngân hàng Bắc Á đã quyết định thưởng nóng toàn đội số tiền 500.000.000 đồng, vượt khung 200.000.000 đồng. Trước đó, sau khi đè bẹp Thanh Hóa trên sân nhà với tỉ số 4-0, đoàn quân của HLV Quang Trường cũng đã nhận được số tiền 300.000.000 đồng.

Hoàng Thịnh nhập viện


Hoàng Thịnh băng đầu thi đấu
Chơi ấn tượng trong trận gặp Thanh Hóa, Hoàng Thịnh được HLV Quan Trường tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Và thực tế, nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đánh chặn tốt giúp Hoàng Thịnh phong tỏa hiệu quả các pha lên bóng của HN T&T.
Tuy nhiên, sau pha va chạm với Duy Mạnh (HN T&T) ở phút 36, Hoàng Thịnh đã gặp chấn thương và bị thay ra vào đầu hiệp 2. Sau khi rời sân, tiền vệ xứ Nghệ đã phải lên thẳng xe cứu thương để vào bệnh viện. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Hoàng Thịnh bị chấn động ở đầu và phải đến sáng mai mới có kết quả cuối cùng.
Theo Dũng Nguyễn(Songlamplus).
 

Ads HMO

Ads HMO

Top