• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sau 4 năm bị mất trộm xe đã được về với chủ

HMO

Administrator
Staff member
Sau một thời gian hoàn tất các thủ tục, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao trả chiếc xe hiệu Honda Airblade đã bị lấy trộm từ năm 2012 cho gia đình anh Thành.

Quá trình điều tra phát hiện, xe mô tô nhãn hiệu HONDA AIRBLADE BKS 37Z9-6995 là biển kiểm soát giả, đồng thời xác định được xe mang BKS 37N9-7456 của anh Thành bị kẻ gian đã lấy trộm năm 2012. Sau một thời gian hoàn tất các thủ tục, sáng nay 7-7-2016, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao trả chiếc xe nói trên cho gia đình anh Thành.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng Công an Nghệ An đã phát hiện, bắt giữ một số xe mô tô của những người vi phạm về trật tự ATGT. Do quá thời hạn tạm giữ mà những người vi phạm không đến giải quyết, các đơn vị đã chuyển giao cho Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh làm thủ tục thanh lý, bán đấu giá sung công quỹ Nhà nước.

Thượng úy Đàm Văn Linh trao trả chiếc xe cho gia đình an Hồ Xuân Thành.
Trong số các xe mô tô nói trên có xe mô tô nhãn hiệu HONDA AIRBLADE mang BKS 37Z9-6995 còn mới nghi là xe trộm nên Đội điều tra xử lý - PC67 đã chỉ đạo Thượng úy Đàm Văn Linh điều tra, xác minh để tìm chủ sở hữu.

Quá trình điều tra, Thượng úy Đàm Văn Linh đã lấy số khung, số máy của chiếc xe nói trên phát hiện BKS 37Z9-6995 là biển kiểm soát giả đồng thời xác định được xe mang BKS 37N9-7456 của anh Hồ Xuân Thành (43 tuổi), trú tại xóm 3, Nghi Kim, TP Vinh.

Được biết, anh Hồ Xuân Thành bị kẻ gian đã lấy trộm chiếc xe nói trên năm 2012. Sau một thời gian hoàn tất các thủ tục, sáng nay 7-7-2016, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh đã tiến hành trao trả chiếc xe nói trên cho gia đình anh Hồ Xuân Thành.

Gia đình anh cho biết có hoàn cảnh khó khăn, gom góp mua được chiếc xe máy để đi lại làm ăn, sau 4 năm bị mất trộm anh không nghĩ sẽ tìm lại được. Nay được nhận lại gia đình rất xúc động và cảm ơn tinh thần “vì nhân dân phục vụ” của CBCS Công an Nghệ An nói chung, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt nói riêng, đặc biệt là Thượng úy Đàm Văn Linh, người đã trực tiếp điều tra, xác minh để trao trả tài sản cho người dân.

Được biết, trong năm 2015, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt đã trả 21 xe mô tô bị mất trộm và từ đầu năm 2016 đến nay đã trả 8 xe mô tô mất trộm cho người dân.
Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top