• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sau đêm mưa, đường biến thành…sông

HMO

Administrator
Staff member
Chỉ sau một đêm mưa, nhiều đoạn đường trên QL1A đoạn qua huyện Diễn Châu và huyện Quỳnh Lưu đã chìm trong biển nước, có nơi phải đặt máy bơm để hút nước đi.

Tại km 411 + 800 , địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu gần như chỉ cần một con mưa vừa cũng có thể làm ngập nước, khiến cho phương tiện giao thông đi lại rất khó khăn, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông khi tránh vũng nước, tránh xe đi ngược chiều bắn nước lên là khó tránh khỏi.
Một người dân sống bên cạnh điểm đen này bức xúc nói : “ Không hiểu sao nơi này lúc nào có mưa cũng xảy ra ngập nước. Vậy mà các ngành chức năng không tiến hành sửa chữa. Rất nhiều trường hợp đã xảy ra tai nạn trên đoạn đường nguy hiểm này rồi”.
Có mặt tại đây cho thấy, lượng xe cộ đi lại gặp rất nhiều khó khăn, tình trạng xe máy, xe đạp đi trái đường để tránh nước rất nguy hiểm đến tính mạng.
Một số hình ảnh đường biến thành sông:


ĐA nguồn Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top