• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Sau đám giỗ thì bị chém, 1 người chết, 1 bị thương

HMO

Administrator
Staff member
Đêm 2-6, nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh đang khẩn trương điều tra, truy bắt nghi phạm chém một người chết, một người bị thương trưa cùng ngày.


Thi thể anh Toàn được đưa về gia đình và phòng giám định pháp y đã có mặt để khám nghiệm tử thi - Ảnh: D.HÒA
Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Võ Đình Toàn, 28 tuổi, ngụ khối Quang Trung, P.Vinh Tân, TP Vinh. Người bị thương là một phụ nữ tên H.

Thông tin ban đầu, khoảng 13g30 chiều 2-6, sau đám giỗ tại một căn nhà tên đường đường Đặng Văn Thụy, khối 15, P.Cửa Nam, TP Vinh, anh Toàn và một nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trong lúc xô xát, nam thanh niên này dùng dao chém trọng thương anh Toàn và chị H, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh Toàn và chị H. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương ở vùng đầu, mặt với nhiều vết chém. Đến khoảng 21g35 tối 2-6, anh Toàn tử vong do vết thương nặng và được đưa về gia đình.

22g30 đêm 2-6, phòng giám định pháp y đã có mặt để khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh thụ lý, điều tra.
Theo Báo Tuổi Trẻ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top