• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Sạt lở gây tắc đường nghiêm trọng do mưa lớn

HMO

Administrator
Staff member
Một trận mưa rào bất thưởng xẩy ra tại địa bàn huyện Tương Dương vào khoảng 17h ngày 4/9 khiến nhiều đoạn đường của tuyến Quốc lộ 7 sạt lở nghiêm trọng, giao thông tắc nghẽn nhiều giờ.


Ông Phạm Trọng Hoàng, Bí thư huyện ủy Tương Dương cho biết: “Một trận mưa lớn bất thường vào cuối chiều ngày 4/9 và kéo dài hơn một tiếng đồng hồ khiến nhiều điểm sạt lở nghiêm trọng. Huyện đã phải huy động tối đa các lực lượng cứu hộ để tiếp cận các điểm sạt lở gây tắc đường trên tuyến quốc lộ 7 trước để thông xe và sẽ cố gắng khắc phục hết các điểm sạt lở khác ngay trong đêm”.
Theo ông Hoàng, hiện vẫn chưa thể thống kê được có bao nhiêu điểm sạt lở. Tuy nhiên, đích thân tôi cũng đang có mặt tại một điểm sạt lở để chỉ đạo khắc phục và các anh em báo về những điểm sạt lở gây tắc đường cũng đang được đội cứu hộ tiến hành xúc đất để đảm bảo cho các phương tiện giao thông lưu thông sớm nhất có thể.

Chị Nguyễn Thị Thủy, một người dân tại thị trấn Kỳ Sơn cho biết: “Chúng tôi đang lưu thông hướng từ TP Vinh lên huyện Kỳ Sơn và đến địa phận xã Xá Lượng của huyện Tương Dương thì không thể đi được nữa vì khối đất đã từ trên núi đổ xuống chắn ngang đường. Giao thông tuyến quốc lộ bị tắc nghẽn gần 3 tiếng đồng hồ trên địa phận này rồi”.

Theo phản ánh của bạn đọc đang gặp nạn tại hiện trường báo về, hiện có hai điểm sạt lở nghiêm trọng tại xã Xá Lượng và Cửa Rào cuẩ huyện Tương Dương về tình trạng bùn đất sạt lỡ chắn đường. Đặc biệt là khối bùn khổng lồ đổ xuống không thể lưu thông nếu lực lượng cứu hộ của huyện Tương Dương không có mặt kịp thời và hàng trăm hộ dân địa phương đã dùng cuốc, cào để ra hỗ trợ thông đường.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top